• Welcome to Tamil Brahmins forums.

    You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

    If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

My Collections

Status
Not open for further replies.
கல்லும் இறைவனும்

கல்லும் இறைவனும்

ஒரு முறை புலவர் கீரன் உரையாற்றிக் கொண்டிருந்தபோது, கூட்டத்தில் இருந்த ஒருவர், “பழனி போன்ற மலைக்கொயிலுக்கு ஏறும்போது கீழே உள்ள கல்லைப் ‘படி’ என்று மிதிக்கிறோம். ஆனால் அதே மாதிரி கல்லை ‘சாமி’ என எப்படி வழிபடச் சொல்கிறீர்கள்?’’ என்று கேட்டார்.

கீரன் அவரிடம் ஒரு கையில் வெற்று பேப்பரையும், மறுகையில் நூறு ரூபாயையும் கொடுத்து, ‘’இந்த இரண்டுமே பேப்பர்தான். இந்த வெற்றுக் காகிதத்தைக் கடையில் கொடுத்தால் எதுவும் வாங்க முடியாது. ஆனால் இந்த பேப்பரைக் (நூறு ரூபாயை) கடையில் கொடுத்தால் பல சாமான்கள் வாங்கலாம். ஏனெனில் இதில் நம் அரசாங்க முத்திரை உள்ளது. அதுபோல் வெறும் கல்லாக இருந்தால் மிதிபடுவதும், அதுவே கண், காது, மூக்கு, வாய், முகம், கை, கால் என்று உருவ அமைப்புகளுடன் இருந்து தெய்வ சாந்நித்தியமும் இருந்தால் அதைக் கடவுளாக வழிப்படுகிறோம்,’’ என்றார்.



Source: Dharma Seva FB
 
கீதாச்சாரம்!

கீதாச்சாரம்!


TN_110930122511000000.jpg



எது நடந்ததோ, அது நன்றாகவே நடந்தது

எது நடக்கிறதோ, அது நன்றாகவே நடக்கிறது

எது நடக்க இருக்கிறதோ,அதுவும் நன்றாகவே நடக்கும்.

உன்னுடையதை எதை இழந்தாய்,
எதற்காக நீ அழுகிறாய்?

எதை நீ கொண்டு வந்தாய் அதை நீ இழப்பதற்கு?

எதை நீ படைத்திருந்தாய், அது வீணாவதற்கு?

எதை நீ எடுத்துக் கொண்டாயோ,
அது இங்கிருந்தே எடுக்கப்பட்டது.

எதை கொடுத்தாயோ,
அது இங்கேயே கொடுக்கப்பட்டது.

எது இன்று உன்னுடையதோ
அது நாளை மற்றோருவருடையதாகிறது
மற்றொருநாள், அது வேறொருவருடையதாகும்.
இதுவே உலக நியதியும் எனது படைப்பின் சாராம்சமாகும்.



- பகவான் கிருஷ்ணர்


Geeta saar | Bhagavad Gita | ???????????!
 
கோடீஸ்வரனாக்கும் குபேர இரகசியங்கள்!

கோடீஸ்வரனாக்கும் குபேர இரகசியங்கள்!


TN_20141210141505826436.jpg



வந்த செல்வத்தை மதித்துப் போற்றுங்கள். வராத வருமானத்தை எண்ணி ஏங்காதீர்கள். அவற்றின்மீது ஆசை வைக்காதீர்கள். பணம் வந்தால் வாய்பிழந்த ஏழைகளுக்கு வாரி வழங்கி வள்ளலாவேன்! என்று இறைவனிடம் திரும்பத் திரும்பக் கூறுங்கள். குபேர வாசலைத் திறந்து விடுவார். வரவு-செலவுக் கணக்கை, முறையாய் வைத்திருப்போர்க்குக் கணக்கின்றி செல்வம் வழங்க வேண்டும்! என்பது தெய்வச் சட்டம். கணக்கு வைத்து வாழுங்கள். கணக்கின்றிச் செல்வம் குவியும்.

* பணத்தைப் பிறரிடம் வழங்கும்போது தலைப் பகுதியியை நம் பக்கம் வைத்தபடி வழங்கிப் பிரியா விடைதரவும்.

*வாடகை..... பலசரக்கு.... பால்பாக்கி... எனப் பணத்தைப் பிறருக்கு வழங்கும்போதெல்லாம், சீக்கிரம் வேறு வழியில் என்னிடம் வந்து சேர்! எனப் பிரியா விடை கொடுத்து அனுப்புங்கள்.


* ஈரம், ஈரத்தை ஈர்ப்பதுபோல் ஏற்கனவே இருக்கும் பணம்தான் புதிய பணத்தை ஈர்த்து வரும். எனவே பர்சில்... வங்கியில்.... பீரோவில் வறட்சி கூடாது. இருப்புத் தொகை அதாவது ( கணிtஞுணtடிச்டூ அட்ணிதணt) ஆகக் குறிப்பிட்ட தொகை இருக்கும்போதே செலவை நிறுத்தி விட வேண்டும். நாள்தோறும் கண்கள் பணத்தைப் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கும் வகையில் பசுமையைப் பராமரிக்கவும்.

*தூய்மையற்ற இடத்திற்குள் திருமகள் நுழைய மாட்டாள். வீடு.... அலுவலகம்.........கல்லாப்பெட்டி.....பணப்பை.... எனச் செல்வம் புழங்கவேண்டிய இடங்களை எப்போதும் தூய்மையாக வைத்துப் பராமரிக்கவும்.

*வணிகத்தை... தொழிலை.... அலுவலகப் பணியை மனமலர்ச்சியுடன் விளையாட்டகச் செய்யுங்கள். சிரிப்பவர்களைப் பார்த்தே செல்வ லட்சுமி வருகிறாள். சிடுமூஞ்சிகளையும் அழுமூஞ்சிகளையும் பார்த்து மூதேவிதான் விரும்பி வருகிறாள். சிரித்து வாழுங்கள். சிரிப்பவர்களுடன் சேர்ந்து வாழுங்கள்.

*ஆபிரகாம் லிங்கன் படத்தைப் பாக்கெட்டில் வைத்துக் கேளுங்கள். பண வருமானம் குறையாது.

* கீழே குறிப்பிட்டுள்ள குபேர மந்திரத்தை நாள்தோறும் குறைந்தது 7 முறை உச்சரித்துக் குபேர தேவனை வேண்டுங்கள் குபேர உறவு வாய்க்கும். வெள்ளிக்கிழமைகளில் பூவும் காசும் சமர்ப்பித்து 108 குபேரன் போற்றி சொல்லிக் குடும்பத்துடன் வணங்கி வந்தால் வருமானம் பெருகும்.

ஓம் ........ஹ்ரீம்.......க்ளீம்சௌம்........ஸ்ரீம்......கும் குபேராய........... நரவாகனாயயக்ஷ ராஜாய...... தன தான்யாதிபதியே............ லக்ஷ்மி புத்ராய......ஸ்ரீம்........ ஓம்....... குபேராய நமஹ.........!

மனம் தரும் பணம்! போன்ற பொன்மொழிகளை உணர்ந்து முதலில் மனத்தைப் பணக்கார மனமாக மாற்றுங்கள். வெகுசீக்கிரம் வெளியில் பணக்காரன் ஆகிவிடுவீர்கள்.


Kubera | ???????????????? ????? ???????????!
 
எதிலும் விவேகத்தை கடைபிடியுங்கள்.

எதிலும் விவேகத்தை கடைபிடியுங்கள்.



நீங்கள் ஒரு முக்கியமான வேலைக்காக வீட்டிலிருந்து அவசர அவசரமாக கிளம்பறீங்க.
வாசற்படியிலோ அல்லது கீழே கிடக்கும் ஏதாவது பொருளிலோ இடித்துக்கொள்கிறீர்கள்.

இந்த நேரம் வீட்டில் இருக்கும் பெரியவர்கள், "புறப்படும்போதே சகுனம் சரியில்ல. கொஞ்ச நேரம் உட்கார்ந்து தண்ணீர் குடித்து விட்டுப் போ" என்பார்கள். அப்டி சொன்னால் யூத் என்ன பண்ணுவாங்க. இன்னும் அந்த காலத்துலையே இருக்கீங்க. எவனோ திண்ணைல படுத்த வெண்ணை சொன்னத இன்னும் நம்பிண்டு இருக்கீங்கனு நக்கல் பண்ணுவோம், நையாண்டி பண்ணுவோம், கிண்டல் பண்ணுவோம், கேலி பண்ணுவோம்.



இது மூட நம்பிக்கை அப்டினு நினைத்து கொண்டிருக்கிறோம். ஆனால் இல்லை.
நீங்கள் வேகமாக புறப்படும் போதே விவேகத்தில் இல்லை என தெளிவாகிறது.
விவேகம் அற்ற வேகம். வெற்றியை தருமா? நிதானத்தோடு புறப்பட்டு இருந்தால் இடித்து கொள்ள மாட்டீர்கள்தானே?


அப்படி நிதானம் இல்லாமல் செய்யப்போகும் காரியமும் வெற்றி பெறாது.அந்த நேரத்தில் நமது மூளையும் சரியாக சிந்திக்காது.


அதனால்தான் சிறிது நேரம் ஆசுவாசப்படுத்திக்கொண்டு தண்ணீர் குடித்தால் மூளை அமைதி பெறும். பிறகு நம் சிந்தனையும் சரியான விதத்தில் செயல்படும்.

எதிலும் விவேகத்தை கடைபிடியுங்கள்..





Source:Harikesh Venkatraman
 
தமிழ் வளர்த்த பிராமணர்கள்

தமிழ் வளர்த்த பிராமணர்கள்

சங்ககாலம்

1. அகஸ்தியர்
2. தொல்காப்பியர் (காப்பியக்குடி என்னும் கபிகோத்திரத்தார்)
3. ஜயன் ஆரிதனார் (ஹரித கோத்திரத்தார்)
4. கபிலர்
5. கள்ளில் ஆத்திரையனார் (ஆத்ரேய கோத்திரத்தார்)

6. கோதமனார்
7. பாலைக் கெளதமனார்
8. ஆமூர்க் கெளதமன் சாதேவனார் (கெளதம கோத்திரம்)
9. பிரமனார்
10. மதுரை இளங்கண்ணிக் கெளசிகனார் (கெளசிக கோத்திரம்)

11. மதுரைக் கெளணியன் பூதத்தனார் (கெளண்டின்ய கோத்திரம்)
12. மாமூலனார்
13. மதுரைக் கணக்காயனார்
14. நக்கீரனார்
15. மார்க்கண்டேயனார்

16. வான்மீகனார்
17. கடியலூர் உருத்திரங் கண்ணனார் (பட்டினப்பாலை)
18. வேம்பற்றூர்க் குமரனார்
19. தாமப் பல்கண்ணனார்
20. குமட்டுர்க் கண்ணனார்

இடைக்காலம்

21. மாணிக்கவாசகர்
22. திருஞானசம்பந்தர்
23. சுந்தரமூர்த்தி ஸ்வாமிகள்
24. பெரியாழ்வார்
25. ஆண்டாள்

26. தொண்டரடிப்பொடியாழ்வார்
27. மதுரகவி
28. நச்சினார்க்கினியர் (பாரத்துவாசி)
29. பரிமேலழகர்
30. வில்லிபுத்தூரார்

31. அருணகிரிநாதர்
32. பிள்ளைப் பெருமாளையங்கார்
33. சிவாக்ரயோகி
34. காளமேகப் புலவர்

பிற்காலம்

35. பெருமாளையர்
36. வீரை ஆசுகவி (செளந்தர்யலகரி மொழி பெயர்த்தவர்)
37. வேம்பற்றூரார் (பழைய திரவிளையாடலாசிரியர்)
38. நாராயண தீக்ஷிதர் (மகரநெடுங்குழைக்காதர் பாமாலை)
39. கோபாலகிருஷ்ண பாரதியார்

40. கனம் கிருஷ்ணையர்
41. அரியலூர்ச் சடகோப ஐயங்கார்
42. கஸ்தூரி ஐங்கார் (கார்குடி)
43. சண்பகமன்னார்
44. திருவேங்கட பாரதி (பாரதி தீபம் நி கண்டு)

45. வையை இராமசாமி சிவன் (பெரியபுராணக் கீர்த்தனைகள்)
46. மகாமகோபாத்தியாய டாக்டர் சாமிநாதையர்
47. சுப்ரமண்ய பாரதியார்
48. பரிதிமாற் கலைஞர் (வி.கோ.சூ)
49. சுப்பராமையர் (பதம்)

50. முத்துசாமி ஐயங்கார் (சந்திரா லோகம்)
51. ரா.ராகவையங்கார்
52. பகழிக் கூத்தார்
53. வென்றிமாலைக் கவிராயர்
54. வேம்பத்தூர் பிச்சுவையர்

55. கல்போது பிச்சுவையர்
56. நவநீதகிருஷ்ண பாரதியார்
57. அனந்தகிருஷ்ணஐயங்கார்
58. திரு, நாராயணசாமிஐயர்
59. மு.ராகவையங்கார்

60. திரு. நா.அப்பணையங்கார்
61. வசிஷ்டபாரதி (அந்தகர்)
62. கவிராஜ பண்டித கனகராஜையர்
63. பின்னத்தூர் அ.நாராயணசாமிஐயர்
64. ம.கோபலகிருஷ்ணையர்

65. இவை.அனந்தராமையர்
66. நா.சேதுராமையர் (குசேல வெண்பா)
67. கோவிந்தையர் (மாணிக்கவாசகர் வெண்பா)
68. வ.வே.சு.ஐயர்
69. கி.வா.ஜகந்நாதையர்

70. அ.ஸ்ரீநிவாசராகவன்
71. ஸ்வாமி சாதுராம்
72. திராவிடகவிமணி வே.முத்துசாமி ஐயர்





????? ?????
 
புராணங்களில் சூரியன்

புராணங்களில் சூரியன்


10896981_307157056160251_6544096879176712624_n.jpg



ஞாயிறு என்றால் என்ன?


சூரியனுக்குரிய கிழமை ஞாயிறு. "ஞா' என்றால் "நடுவில் தொங்கிக் கொண்டு'. "யிறு' என்றால் "இறுகப் பற்றிக் கொண்டுள்ள கிரகங்கள்'. "எல்லா கிரகங்களையும் தொங்கியபடியே பற்றிக் கொண்டுள்ள சூரியன்' என்று அர்த்தம்.


புராணங்களில் சூரியன்


பிரம்மாவின் புத்திரரான நாரதர் சூரியனை வழிபட்டு சித்தி பெற்றதாக ஸ்காந்த புராணம் கூறுகிறது. பவிஷ்ய, சவுர புராணங்கள் சூரியனைப் பரதேவதை என்று வர்ணிக்கின்றன. காட்டில் திரிந்த தர்மர் சூரியனை வழிபட்டு அள்ள அள்ளக் குறையாத அட்சய பாத்திரத்தைப் பெற்றார். இதற்கு நன்றி செலுத்தும் விதத்தில், சூரியனின் 108 திருநாமங்களைச் சொல்லி வணங்கினார். ராமாயணத்தில் ராமரும் அகத்தியரிடம் உபதேசம் பெற்றார். அதை மூன்றுமுறை ஜெபித்து ராவணனை வெல்லும் ஆற்றல் பெற்றார். துவாரகையைச் சேர்ந்த மன்னன் சூரியனை வழிபட்டு தினமும் தங்கம் வழங்கும் சியாமந்தகமணி என்னும் உயர்ந்த ஆபரணத்தைப் பெற்றான்.

ஆதித்ய ஹ்ருதயம்'




ராமபிரான் ராவணனுடன் போரில் ஈடுபட்டு அவனுடைய பத்துதலைகளையும் வெட்டி வீழ்த்தினார். ஆனால், மீண்டும் மீண்டும் தலைகள் முளைத்தெழுந்தன. அசுர சக்தியான ராவணனின் கொட்டத்தை அடக்க வழியறியாது ராமன் திகைத்து நின்றார். அப்போது அகத்தியர், ""ராமா! ராவணன் ஒரு சிவபக்தன்! அவனைப் போரில் வெல்வது சுலபம் அல்ல. தவத்தால் சிவபெருமானிடம் பலவரங்களைப் பெற்றதால் செருக்குடன் அலைகிறான். உன் குலதெய்வமான சூரியனை வழிபாடு செய். நான் சொல்லும் "சுர்ய மந்திரத்தை ஜெபித்துவிட்டு பாணத்தை அவன் மீது தொடு. போரில் வெற்றி கிடைக்கும்,'' என்று அருள்புரிந்தார். ராவணனின் மார்பில் அமுதகலசம் இருந்தது. அந்த அமுதத்தின் பயனால் தான் மீண்டும் மீண்டும் அறுபட்ட தலைகள் முளைத்தன. அதனால், அம்பினை அவன் மார்பினை இலக்காகக் கொண்டு விடும்படி ஆலோசனைசொன்னான் விபீஷணன். ராமனும் சூரியனுக்குரிய ஆதித்ய ஹ்ருதயம் ஜெபித்து ராவணன் மார்பை நோக்கி அம்பு விட்டார். <உடனே ராவணன் உயிர் பிரிந்தது.


சூரியத்தத்துவம்


காலையில் தோன்றி மாலையில் மறைகிறான். தோன்றி அழிவது உடல் என்பதை இது காட்டுகிறது.

எப்படி வந்தது ஏழு நாள்?


ரிக் வேதத்தில் சூரியன் ஏழு குதிரைகள் பூட்டிய ரதத்தில் பவனி வருவதாக கூறப்பட்டுள்ளது. இந்த ரதத்தின் சக்கரங்களே காலச்சக்கரம். ஏழு குதிரைகள் வாரத்தின் ஏழு நாட்களாகக் கணக்கிடப்படுகிறது.



சூரியனின் வயது

சூரியன் தோன்றி 476 கோடி ஆண்டுகள் ஆகிறது. 13 லட்சத்து 90 ஆயிரம் கி.மீ., விட்டத்தைக் கொண்டது. கோள்கள் அனைத்தும் சூரியனைச் சுற்றுவது போல் சூரியனும் பால்வீதியில் (நட்சத்திரக் கூட்டத்தில்) வலம் வருகிறது. இதனால் ஒட்டு மொத்த சூரிய குடும்பமும் இந்த பால்வீதியில் உலா வருகின்றன. பிரபஞ்சத்தில் சூரியக் குடும்பத்தைப் போல் உயிர்க்குடும்பம் எங்காவது இருக்கிறதா என்பதை வானியலார் ஆய்வு செய்து வருகின்றனர்.


புகழ்தரும் சூரியன்


மார்க்கண்டேய புராணம் சூரியனின் பிறப்பை விளக்குகிறது. காஷ்யப முனிவரின் பிள்ளையாக அவதரித்தார் சூரியன். மாரீசி முனிவரின் பேரன் இவர். தேவதச்சனான விஸ்வகர்மாவின் புதல்வி ஸுவர்சலாவைத் திருமணம் செய்தார். வைவஸ்தா மனு, எமதர்மராஜன், யமுனா என்னும் குழந்தைகள் பிறந்தனர். இவர் தன் இரு கைகளிலும் செந்தாமரை மலர் ஏந்தி காட்சியளிப்பார். நவக்கிரகங்களின் நாயகரான இவருடைய ரதம் ஒற்றைச் சக்கரத்தைக் கொண்டது. வானவில்லின் ஏழு வர்ணங்களைப் போல, ஏழு குதிரைகள் பூட்டிய தேரில் வலம் வருகிறார். சூரியனை வழிபட்டால் ஆரோக்கியம், புகழ், நிர்வாகத்திறன் உண்டாகும் என்று ஜோதிட சாஸ்திரம் கூறுகிறது.


சூரியநமஸ்காரம்


உடலுக்கு ஆரோக்கியம் தருபவராக சூரியன் விளங்குகிறார். இதனை, "ஆரோக்யம் பாஸ்கராதிச்சேத்' என்று ரிக்வேதம் குறிப்பிடுகிறது. நாம் உயிர் வாழ காற்று, நீர், உணவு போல சூரியஒளியும் அவசியம். எனவே, அன்றாடக் கடமையில் ஒன்றாக சூரியநமஸ்காரம் செய்யவேண்டும் என்று முன்னோர் ஏற்படுத்தினர். குளித்ததும் கிழக்கே நின்று கைகூப்பி வணங்குவதை சூரியநமஸ்காரம் என்று எண்ணுகின்றனர். ஆனால், இப்பயிற்சி யோகசாஸ்திரப்படி செய்யவேண்டிய ஒன்றாகும். சூரியோதய வேளையில் மட்டுமல்லாமல், மறையும்போதும் இதனைச் செய்யலாம். இப்பயிற்சியை அதற்குரிய மந்திரம் ஜெபித்து செய்வது இன்னும் சிறப்பு. காலையில் சூரியக்கதிர்கள் உடம்பில் படரும் விதத்தில் குறைந்தபட்சம் ஐந்துநிமிடமாவது நிற்கவேண்டும். இதற்கு சூரியக்குளியல் என்று பெயர். மேலைநாட்டினர் "சன்பாத்' என்று சொல்வதும் ஒருவகை சூரியநமஸ்காரம் தான்


Sources:Sage of Kanchi

http://www.dinamalar.com/aanmeegamnewsmain.asp?ncat=hin&ncat1=64&Show=Show&page=91
 
Last edited:
பெண்கள் செய்யக் கூடாதவை…

பெண்கள் செய்யக் கூடாதவை…


பெண்கள் கடைபிடிக்க வேண்டியவைகள் என சில நியமனங்களை நமது சாஸ்திரங்கள் கூறியுள்ளன. அவை அனைத்துமே, குடும்ப நலன் கருதி கூறப்பட்ட விஷயங்கள்தான்.


* சுமங்கலி பெண்கள் குங்குமம் இல்லாமல் இருக்கக்கூடாது.


* பெண்கள் இரண்டு கைகளாலும் தலையை சொறியக்கூடாது.


* அடிக்கடி வீட்டில் அழக்கூடாது. இதுவே பீடையை ஏற்படுத்தும்.


* வீட்டிற்கு சுமங்கலி பெண்கள் வரும்போதும் அவர்களுக்கு வெற்றிலை பாக்கு, பழம், புஷ்பம் போன்றவற்றை கொடுத்து உபசரிக்க வேண்டும்.


* பூசணிக்காயை பெண்கள் உடைக்கக்கூடாது.


* கர்ப்பிணி பெண்கள் தேங்காயை உடைக்கக்கூடாது. தேங்காய் உடைக்கும் இடத்திலும் அவர்கள் இருக்கக்கூடாது.


* கர்ப்பமாக இருக்கும் போது எலுமிச்சை பழத்தை அறுத்து விளக்கேற்றக் கூடாது.


* வேலைக்காரர்களை வைத்து கோலமிடக் கூடாது. அந்த வீட்டின் பெண்ணே இந்த வேலையை செய்தால் லட்சுமி கடாட்சம் அதிகரிக்கும்.


* கைகளால் அன்னத்தையோ, காய்கறிகளையோ பரிமாறக்கூடாது.


* பிரதோஷ காலத்தில் அதாவது மாலை 6 மணியளவில் பெண்கள் வீட்டில் படுத்திருக்கக் கூடாது


* அம்மி, உரல் மீது அமரக் கூடாது. வீட்டு வாசற்படியை மிதிக்கக் கூடாது.


* பெண்கள் கையில் வளையல் அணியாமலும், தலையை விரித்துப் போட்டும் விளக்கேற்றக் கூடாது.


* கோயில் மற்றும் பெரியவர்கள் முன்பு, பெண்கள் பஞ்சாங்க நமஸ்காரம் செய்ய வேண்டும். பஞ்சாங்க என்பது தலை, கையிரண்டு முழந்தாளிரண்டு என்னும் ஐந்தும் நிலத்தில் பொருந்தும்படி வணங்குவதாம். இதை மூன்று ஐந்து அல்லது ஏழு முறை என ஒற்றைப்படையில் செய்ய வேண்டும்.



??????? ?????????? ??????? ???????????? - ?????? ??????? Dinamani Blog
 
பெண்கள் கட்டைவிரலுக்கு அடுத்த விரலில் ம&

பெண்கள் கட்டைவிரலுக்கு அடுத்த விரலில் மெட்டி போடுவதற்கு எதற்காக?


நம்முடைய ஒவ்வொரு பாகத்துக்கும் ஒரு அக்குப்ரஷர் பாயிண்ட் இருக்கு. அந்த பாயின்ட அமுக்கும் போது அதுக்கு தொடர்புடைய பாகத்தில்லுள்ள வலியோ இல்லாவிட்டால் வியாதியோ குணம் அடைகிறது. அதுப்போல தான் பெண்களின் கர்ப்பப்பைக்கு அக்குப்ரஷர் பாயிண்ட் கால் கட்டைவிரலுக்கு அடுத்த விரல்.. அதனால தான் அதுல மெட்டி போடராங்க...


இந்த கால்ல ஏன் வெள்ளி தான் போடனும்னா,அக்குபிரஷர் புள்ளிகள் இருக்கற ஜாயிண்ட்ஸுக்கு வெள்ளி தான் நல்லது னு சொல்லுவாங்க.



Source:Anand Dayalan

INFORMATION TODAY
 
அடி உதவுவது போல் அண்ணன் தம்பி உதவ மாட்டா&#2992

அடி உதவுவது போல் அண்ணன் தம்பி உதவ மாட்டார்கள்

Here Tamil word "Adi' refers to Naladiyar";
our Tamil Ancestors never advocated violence to help solve any matter.

Naladiyar is one of the most important pieces of early Tamil literature.

Naladiyar is a Tamil classic literary work – teachings on morality, virtue, wealth and love
“Naladiyar”, one of a group of eighteen Tamil classics of the Sangam literature period, is an antidote to mankind’s ills.

There are many stories about the origin of Naladiyar and there is no trustworthy account of the origin of this work.

Nalatiyar contains 400 poems, each containing four lines. Every poem deals with morals and ethics, extolling righteous behaviour. There is an old Tamil proverb praising nalatiyar, which says, Nalatiyar and Thirukkural are very good in expressing human thoughts just as the twigs of the banyan and the acacia trees are good in maintaining the teeth.

Nalatiyar is unique in the employment of similes, which help to teach the moral codes using simple examples from daily life.

Naladiyar is testimony to the great intellectual and spiritual heights of divine poet; Naladiyar has the wisest maxims, rarest counsels, loftiest truths. The translators have done a wonderful job in popularizing, a great work which in tone and tenor admirably compares with Tirukkural.


Hence it is said : ‘The help given in one's life’s lesson by Naladiyar, can not be given by even brothers”


There is another meaning to this Proverb

ஆண்டவனின் திருவடி நிழல் உதவுவது போல அண்ணன் தம்பிகள் கூட உதவ மாட்டார்கள் என்பதுதான். ஆண்டவனின் திருவடியைத்தான் அடி என்றார்களேத் தவிர, மற்றவர்களை துன்புறுத்தும் விதத்தில் நாம் அடிப்பதை அல்ல.





?????? ??????????? ?????, ?????? ???? ???????? ????????? ?????! ?????? ??? : 40 - Page 20
Naladiyar Quotes ~ Hindu Blog

??????? ??????? ?????? ??????... | Webdunia Tamil
 
உண்மை பக்தி எப்படி இருக்க வேண்டும்?

உண்மை பக்தி எப்படி இருக்க வேண்டும்?

E_1377850906.jpeg



சிவ பக்தியை, வெகுவாகப் புகழ்ந்து பாடியுள்ளனர் பலர். வந்தவாசிக்கு அருகிலுள்ள அடையப்பலம் என்ற கிராமத்தில், அப்பைய தீட்சிதர் என்ற சிவபக்தர் வாழ்ந்து வந்தார். இவர், சதா சர்வ காலமும் சிவ பக்தியிலேயே திளைத் திருப்பார். திடீரென ஒரு நாள் இவருக்கு ஒரு சந்தேகம் வந்தது... "நாம், சுய நினைவுடன் இருக்கும்போது, சிவனை துதிக்கிறோமே... சுய நினைவு இல்லாத போது, இந்த சிவபக்தி இருக்குமா...' என்று. இதை சோதித்துப் பார்க்க, ஒரு ஏற்பாடு செய்தார்.

சீடர்களிடம் சொல்லி, ஊமத்தங்காயைக் கொண்டு வரச் செய்தார். "நான் இந்த ஊமத்தங்காயை தின்று விடுகிறேன். உடன் என் சித்தம் கலங்கி, புத்தி மாறி விடலாம். அப்போது, நான் என்ன செய்கிறேன், என்ன பேசுகிறேன் என்பதை, நீங்கள் அப்படியே எழுதி வைத்து, பின் ஊமத்தங்காயை தின்றதற்கான முறிவு மூலிகையை கொடுத்து, என்னை சுய நினைவுக்குக் கொண்டு வாருங்கள்...' என்றார்.

அதே போல், ஊமத்தங்காயைத் தின்றார். சீடர்கள் கவனித்தனர். அவர் அருமையான சிவ ஸ்தோத்திரங்களைச் சொன்னார். மற்றபடி, பைத்தியம் பிடித்து, பாயைப் பிராண்டவில்லை; துணியை கிழித்துக் கொள்ளவில்லை. சீடர்கள் மாற்று மருந்து கொடுத்து, ஊமத்தங்காயின் விஷத்தை போக்கினர். பின், அவர் சொன்ன ஸ்லோகத்தை எழுதி காண்பித்தனர். அது உயர்ந்த கருத்துள்ள சிவஸ்துதியாக இருந்தது கண்டு மகிழ்ந்தார்.

இப்படி சுய நினைவு இருக்கும் போதும், சுய நினைவு இல்லாத போதும் ஒரே மாதிரியாக சிவபக்தியுடன் இருப்பது அபூர்வம்.

"கனவிலும், நினைவிலும் உன்னை மறவேன்...' என்று, பக்தர்கள் பாடுவர். கனவில் மறவாமல் இருப்பது சாத்தியமா? ஆழ்ந்த பக்தி இருந்தால் முடியும்.

கணவன், மனைவியிடம் எவ்வளவோ அன்பாகப் பேசிப் பழகுகிறான்; சுய நினைவு இருக்கும் போது. ஆனால், தூங்கும் போது அதே அன்புடன் இருக்கிறானா... ஏதேதோ கனவு காண்கிறான். "அடி, மூதேவி உன்னை தொலைத்து விட்டால் தான் நிம்மதி...' என்றெல்லாம் உளறுகிறான். "இந்தாங்க... எழுந்திரிங்க, என்ன பேத்தறீங்க...' என்று மனைவி எழுப்புகிறாள். இவனுக்கு கனவு கலைந்து விடுகிறது. "ஒன்றுமில்லடி... ஏதோ கெட்ட கனவு...' என்று சொல்லி சமாளிக்கிறான். கனவிலும், நினைவிலும் ஒரே மாதிரி எண்ணம் ஏற்படவில்லை.

ஆனால், தீட்சிதருக்கு நினைவிலும், கனவிலும் அல்லது சுயநினைவு இல்லாத போதும் கூட, சிவபக்தி மாறாமல் இருந்திருக்கிறது. இது தான் உண்மையான பக்தி! எல்லாருக்கும் இப்படி வருமா? வர வேண்டும்.
***

????? ????? ?????? ?????? ????????? | ??????? | Varamalar | tamil weekly supplements
 
வலம்புரி சங்கு மகத்துவமும்..பராமரிப்பும&

வலம்புரி சங்கு மகத்துவமும்..பராமரிப்பும்..!

download.jpg



சமுத்திரத்திலிருந்து கிடைக்கும் சங்கு என்னும் பொருள் மிகவும் தூய்மையானது. தெய்வீகமானது. இதில் சூரியன் சந்திரன் மற்றும் வருணபகவானின் சான்னித்யம் எப்போதும் இயற்கையாகவே அமைந்துள்ளது. முறையாக அமைந்த சங்கத்தின் நடுப்பகுதியில் ஜலத்துக்கு அதிபதியான வருணனும் அடிப்பகுதியில் பிரும்ம தேவனும் நுனிப்பகுதியில் கங்கை சரஸ்வதி நதிகளின் அம்சமும் இருப்பதாகச் சொல்லப்படுகிறது.

ஸ்ரீ மஹாவிஷ்ணுவின் கட்டளையால் மூவுலங்களிலுள்ள அனைத்து புண்ணிய நதிகளின் புண்ய தீர்த்தங்களும் வலம்புரி சங்கத்தின் உட்புகுந்து இருக்கின்றன. ஆகவே சங்கத்தை பூஜிப்பதால் அனைத்து புண்ய நதிகளையும் பூஜித்த பலன் கிடைக்கும். ஆகவேதான் விஷ்ணு சிவன் முதலான தெய்வங்களுக்கு அபிஷேகம் செய்யும்போது இறுதியில் சங்கத்தில் வைக்கப்பட்ட புண்ணிய தீர்த்தத்தாலும் அபிஷேகம் செய்யப்படுகிறது.



இப்படிப்பட்ட வலம்புரி சங்கத்தை வீட்டில் பூஜையறையில் வைத்து பூஜை செய்யலாம். இதற்கு சில விதிமுறைகள் உண்டு/ அதாவது சங்கத்தை ஏதாவது ஓர் பீடத்தின் ஆதாரத்தின் மீதுதான் வைக்கவேண்டும். நேரடியாக தரையில் வைக்கக்கூடாது. சங்கத்தின் நுனிப்பகுதி கிழக்கு அல்லது வடக்கு திசையை நோக்கியவாறு வைக்க வேண்டும். எப்போதும் சங்கத்தை தெய்வ விக்ரஹத்தின் படத்தின் அருகிலேயே வைக்க வேண்டும்
images.jpg






எப்போதும் சங்கத்தில் சிறிது நீர் விட்டு தண்ணீருடனேயே வைக்க வேண்டும். அத்துடன் சங்கத்தின் மீது ஓர் துளசியை வைத்திருத்தல் குடும்பத்தில் எப்போதும் லக்ஷ்மி கடாக்ஷம் இருக்கச் செய்யும். ஆலயங்களில் அர்ச்சகர்கல் சங்கத்தில் வைத்து பூஜிக்கப்பட்ட ஜலத்தை சிவ பூஜை விஷ்ணு பூஜை முதலான தெய்வ வழிபாட்டின் முடிவில் பக்தர்களுக்கு ப்ரோக்ஷணம் செய்வார்கல் இந்த ஜலம் மேலே பட்டால் அறியாமல் செய்த பாபங்கள் விலகி நன்மை ஏற்படும். ஆகவே சங்கத்தை குறிப்பாக வலம்புரி சங்கை வீட்டில் வைத்து பூஜிப்பது மிகவும் சிறந்தது.




Source:https://chinnuadhithya.wordpress.com/2014/10/01/வலம்புரி-சங்கு-வழிபாடு/
 
புண்ணியம் என்றால் என்ன? – பாவம் என்பது என்&#29

புண்ணியம் என்றால் என்ன? – பாவம் என்பது என்ன?
பதில் : நல்லது செய்தால் புண்ணியம். கெட்டது செய்தால் பாவம்.
மகாபாரதம் கூறுகிறது -
''ஸ்ரூயதாம் தர்ம ஸர்வஸ்வம், ஸ்ருத்வா சைவாவதார்யதாம் |
ப்ரோபகார: புண்யாய, பாபாய பரபீடனம் ||
“தர்மத்தின் சாரம் முழுவதையும் கூறுகிறேன், கேள், கேட்டு அதன்படி நட. பிறருக்கு நன்மை செய்தல் புண்ணியம். பிறருக்கு தீமை செய்தல் பாவம்”



aanmigam
 
ஆங்கில புத்தாண்டு நள்ளிரவில் தெய்வ தரிச&

ஆங்கில புத்தாண்டு நள்ளிரவில் தெய்வ தரிசனத்தை கோவில் செல்வதை தவிர்ப்போம் ...
ஆங்கிலப் புத்தாண்டு என்னும் பெயரில் கிறிஸ்தவ தினத்தை முன்னிட்டு நம் திருக்கோவில் ஆகம விதிகளை அவமதிப்பது சரியா ?

ஆகம விதிகளை மீறுவதும் அவமதிப்பதும் ஒன்றுதான் ....
இந்தக் கிறிஸ்தவ தினத்திற்காக பல ஆலயங்களில் நள்ளிரவிலும் சன்னதியை திறந்து வைப்பதும்,சிறப்பு வழிபாடுகள் செய்வதும் ஆகம விதி மீறல் இல்லையா ?இது நம் தர்மத்திற்கும், ஆலய ஆகம விதிகளுக்கும் எதிரானதல்லவா ? . நமது வழிபாட்டு முறையையே கேலிக் கூத்தாக்கும் செயல்களை நாம் புறக்கணிக்க வேண்டாமா ?...


உணருங்கள்...
குறிப்பிட்ட நேரத்தில் நடை சாத்துவதும் பிறகு மறுநாள் காலை நடை திறப்பதும்தான் ஆகம விதி இதற்கு சில நாட்கள் மட்டுமே விதிவிலக்கு ....


சிவராத்ரி,,ஆருத்ரா தரிசனம் போன்ற நாட்களில் இரவு அபிஷேக அலங்காரங்கள் நடைபெறும் . வைகுண்ட ஏகாதசியன்று கூட இரவில் கோவில் திறந்து பஜனை உபன்யாசங்கள் நடைபெறுமே தவிர சன்னதி அடைத்து விட்டு மறுநாள் காலை மூன்று மணியளவில் வைகுண்ட வாசல் திறந்து பெருமாள் எழுந்தருளுவார்...


நமது விதிமுறைகள் இப்படியிருக்க அர்த்தமற்று கிறிஸ்தவ வருடப்பிறப்பை நம் ஆலயங்களில் நள்ளிரவில் கொண்டாடுவது ஆலய நிர்வாகத்தின் வர்த்தக நோக்கமேயன்றி வேறென்ன ?. ஆலயத்தையும் ஆகம விதிகளையும் கட்டிக் காக்க வேண்டிய நிர்வாகத்தினர் செய்யும் இத்தகைய செயல்கள் அவர்களது குடும்பத்திற்கு சர்வ நாசத்தையே ஏற்ப்படுத்தும்.


நாமென்ன திருடர்களா ?அர்த்தராத்திரியில் கோவிலுக்குள் செல்ல?.. அந்தந்தக் கோவில்களின் ஆகம நடைமுறைகளின் படி இரவு கால பூஜை முடிக்க வேண்டும் . இந்த பூஜை முடிந்த பின் அதற்குப் பின் அவர்கள் வர்த்தக நோக்கில் திறந்திருந்தாலும் இரவுக் காலத்தில் பத்து மணி மற்றும் அதற்கு மேல் செல்வது பக்தர்களுக்கும் நல்லதல்ல...


உணருங்கள்

நள்ளிரவு கொண்டாட்டங்களை ஸ்டார் ஓட்டலில் நடத்தி ,
கலந்து கொண்டு உருப்படாமல் போகிறவர்கள் போய்த் தொலையுங்கள் ஆனால் திருக் கோவில்களையும் உங்களது கொண்டாட்ட ஸ்பாட் ஆக்காதீர்கள்...


இந்தப் புனிதமான மார்கழி மாதத்தில் தினமும் அதிகாலை எழுந்து நீராடி திருப்பாவை திருவெம்பாவை பாடி அதிகாலையில் திருக்கோவில்களுக்கு சென்று சர்க்கரை பொங்கல் , வெண்பொங்கல் , போன்ற பிரசாதங்களை வாங்கிக் கொண்டு வீடு திரும்பும் போது ஏற்படும் சொல்ல இயலாத ஒரு புத்துணர்ச்சி ,.அமைதி இன்னும் ஏதோ
ஒன்று எப்படி சொல்வது தெரியவில்லை !

ஆங் இறைவனே நம்மிடம் தோழமை கொண்டு நம்முடனேயே கூட வருவது போன்ற உணர்வு வரும் பாருங்கள் . இது அனுபவம் . இதற்கு இணையாக சனவரி கொண்டாட்டத்தை சொல்ல முடியுமா ?


நமது தர்மங்களை நாமே நீர்த்துப் போகச் செய்து விட்டு இறைவனை வணங்குவது சரியா என்று யோசியுங்கள் .படிப்பது ராமாயணம் இடிப்பது பெருமாள் கோயில் என்ற கதைதான் இத்தகைய ஆகம மீறல்களும் ....
ஆங்கில புத்தாண்டு நள்ளிரவில் தெய்வ தரிசனத்தை செல்வதை தவிர்ப்போம் ...


aanmigam


 
மறு ஜென்மம் என்பது எப்படி உண்மையாகும் ?

மறு ஜென்மம் என்பது எப்படி உண்மையாகும் ?

கேள்வி : அது ஒரு பித்தலாட்டம். நிரூபிக்க முடியாத மூடநம்பிக்கை.

பதில் : மறு ஜென்மத்தை கிறிஸ்துவர்களும், இஸ்லாமும் நம்புவதில்லை. அவர்களின் புனிதநூல்களின் படி, அந்த பிறவியில் செய்யும் நல்லது அல்லது கெட்டதின்படி அவர்களுக்கு, இறுதி நாளில் தீர்ப்பு வழங்கப்படுகிறது. ஒருவன் செய்யும் நல்லது அல்லது கெட்டதின்படிதான், இறுதிநாளில் அவனுக்கு சுவர்கமோ, நரகமோ கிடைக்கிறது.

இப்போது நாம் முதலில் இறைவன் பார்பட்சம் உள்ளவனா, இல்லையா என்பதை பார்த்தாக வேண்டும். ஒரு சிலருக்கு மட்டும் நல்லது செய்துவிட்டு மற்றவருக்கு தீங்கு செய்பவன் இறைவன் ஆவானா ? அப்படி பாரபட்சம் காட்டுபவனை அனைத்து உயிர்களுக்கும் இறைவன் என்று கொள்ள முடியுமா ? நிச்சயமாய் முடியாது தானே ? இறைவன் அனைவருக்கு சரிசமமானவன் தானே ? யாருக்கேனும் மாற்றுக் கருத்து உள்ளதா ?



images


இப்போது நாம் பிறக்கும் குழந்தைகளை பார்ப்போம். ஒரு
குழந்தை ஆரோக்கியமாய் பிறக்கிறது, மற்றொன்று பிறக்கும் போதே நோய்வாய் பட்டு பிறக்கிறது. ஒன்று செல்வந்தனாய் பிறக்கிறது, மற்றதோ தரித்திரத்தில் பிறக்கிறது. ஒன்று அழகாய் பிறக்கிறது, மற்றொன்று அசிங்கமாய் பிறக்கிறது. நாம் இப்பிறவியில் செய்யும் நல்லது கெட்டதிற்கு ஏற்றபடிதான் நமக்கு இறுதி தீர்ப்பில் நியாயம் கிடைக்கும் சரி. ஆனால் நாம் எதுவுமே செய்யாத நம‌து பிறப்பின் ஆரம்பத்தில், எப்படி இறைவனுக்கு பாரபட்சம் வந்தது ? ஒரு ஓட்டப்பந்தயம் என்று வைத்துக் கொண்டால் கூட அனைவரையும் ஒரே கோட்டிலிருந்து தானே ஓடச் சொல்லுவார்கள் ?

இறைவன் அப்பழுக்கற்றவன், இறைவன் நியாயவான், இறைவன் சத்தியத்தின் அடையாளம் என்று நாம் நம்புவோம் என்றால். அவன் நிச்சயமாய் பாரபட்ட்சம் அற்றவன் அல்லவா ? ஒரு உயிருக்கும் மற்ற உயிருக்கும் இடையே பிறக்கும் போதே ஒர வஞ்சனை செய்பவன் இறைவன் ஆக முடியுமா ? ஆப்ரகாமிய மதங்களின் வாதங்கள் இங்கே தவிடு பொடியாவதை நீங்கள் கண்கூடக் காணலாம். அவர்களால் இதைப்பற்றி விளக்கவே முடியாது.

ஆக நாம் முன்பு செய்த ஏதோ ஒன்றுக்காகதான் நாம் இவ்வாறு வித்யாசமான உடல்களை அடைகிறோமே தவிர அது இறைவனின் பாரபட்சமான விருப்பமும் அல்ல, அல்லது படைப்பும் அல்ல.

ஹிந்து தர்மம் இதை தெளிவாக சொல்கிறது. நீ செய்யும் கர்ம வினைப்படி உன் ஆத்மாவானது அதற்கு ஏற்ற உடலை அடைகிறது. இது ஒரு பிரபஞ்ச தர்மம். ஆண்மாக்கள் இந்த கர்மபந்தம் என்கிற வினைப்பயனைக்கு ஏற்றவாறே அதற்குரிய யோனிகளில் புகுகிறது. எதை நோக்கி எண்ணங்கள் அதிகமாய் லயிக்கிறதோ, அந்த எண்ணங்களை பூர்த்தி செய்துக்கொள்ளும் உடலை நோக்கியே நம் ஆண்மா பயனிக்கிறது.

உதாரணத்திற்கு காம இச்சையையே சதா சஞ்சரித்துக் கொண்டிருக்கும் மனம் கொண்ட ஒருவனின் ஆத்மா, அவ்விதமான் செயலில் சதா ஈடுபடக்கூடிய உடல்களை (நாய், பன்றி) அடைந்து விடுகிறது. உண்பதையும், ருசிப்பதையுமே அதிகமாக‌ புனரும் விருப்பம் உள்ளவர்கள் அதற்குரிய உடல்களை ( ஆடு, மான்) அடைகிறார்கள். ஒவ்வொரு விதமான உயிர்களின் உடலும் ஒவ்வொரு விதமான குணாதிசியங்களை அடிப்படையாக‌க் கொள்வதை நாம் பார்க்கலாம்.

இறப்பின் போது எவன் என்னை நினைக்கிறானோ அவன் என்னை அடைகிறான் என்று கண்ணன் கீதையில் கூறுகிறான். சிலர் அப்படியென்றால், எல்லா பாவங்களையும் செய்துவிட்டு, இறக்கும் தருவாயில் இறைவனை நினைத்தால் போதுமே என்று நினைக்கலாம். ஆனால் ஒருவன் தன் வாழ்க்கையில் எதன் மேல் அதிகம் பற்று வைத்துள்ளானோ அதை குறித்துதான் அவன் இறக்கும் தருவாயில் நினைப்பான். சதா சொத்தையும் சுகத்தையும் நினைத்துக்கொண்டிருக்கும் ஒருவன் இறக்கும் தருவாயில், அந்த சொத்துக்களையும் சுகங்களையும், நினைத்துக்கொண்டேதான் சாவான். ஆனால் இறைவன் மேல் எப்போதும் எண்ணத்தை செலுத்தும் மனதை கொண்டவன், இறக்கும் போதும் அவனையே நினைவு கொள்கிறான் அவனையே அடைகிறான்.
ஐ ஏ எஸ் பரிட்சை, ஐ ஏ எம் பரிட்சை, சி.ஏ, ஐ ஐ டி, போன்ற கடிணமான பரிட்சைகளை கேள்விப் பட்டிருப்பீர். ஆனால் இறைவன் பிறக்கும் போது நமக்கெல்லாம் வைப்பதாக இவர்கள் சொல்லும் பரிட்சைதான் மிக கடிணமானது.

பூர்வ ஜண்மத்தை குறித்த என் பதிவை படித்துவிட்டு, ஒரு கிறிஸ்துவர் சொல்கிறார். "எந்த குழந்தைவும் பிறக்கும் பொது அது நல்ல குழந்தை தான் என்று.

ஐயா, நீங்கள் சொல்வது எப்படி சரியாகும் ? எய்ட்ஸ் மற்றும் புற்று நோயுடன் பிறக்கும் ஒரு குழந்தையும், ஆரோக்கியமான அழகான செல்வ செழிப்பான குடும்பத்தில் பிறந்த குழந்தையும் ஒன்றாகி விடுமா ? இறைவன் கொடுத்த அறிவை கொஞ்சமாவது பயன்படுத்துங்கள்.

அதன் பிறகு, இது இறைவனின் சித்தம், எல்லாம் அவன் நடத்தும் நாடகம், அவன் மேல் நம்பிக்கை வையுங்கள் என்று மனநோயாளிகளைப் போல் பேசாதீர்கள்

இதுவரை அவரிடம் இருந்து பதில் இல்லை //

அடுத்து ஒரு இஸ்லாமிய நன்பரின் விளக்கம். எல்லா விரல்களும் ஒன்றாக இருப்பதில்லையே ? குழந்தைகள் பல விதமாய் பிறப்பது பாரபட்சம் இல்லையாம், அது இறைவன் நமக்கு வைக்கும் பரிட்சையாம்.

விரல்களின் உயரங்கள் எல்லாம் ஒன்றாக இருப்பதால் பாதிப்பு ஏதுமில்லை. ஆனால் ஒரு விரலில் மட்டும் ஏதாவது கோளாறு வந்து மற்றதில் வரவில்லை என்றால் நிச்சயம் ஏதோ காரணம் இருக்கிறது.

அல்லா பரிட்சிப்பதற்காக சிலரை செல்வத்துடனும், சிலரை ஏழையாகவும் படைக்கிறாராம். இதைதான் நான் முதலிலேயே சொன்னேன், மனநோயாளிகள் போல் இந்த நாடகம், பரிட்சை என்ற கட்டுக்கதைகள் எல்லாம் வேண்டாம் என்று.

ஒன்றும் செய்யாத ஒரு குழந்தையை குஷ்ட ரோகத்தில் பிறக்க வைத்து மற்றதை நன்றாக படைக்கும் அவன் இறைவனா ? அப்படி பாரபட்சம் செய்து விளையாடும் அவனை வணங்குவது எத்தனை முட்டாள்தனம் ?
அவன் பரிட்சை செய்து பார்த்து தெரிந்து கொள்வ‌தற்கு நாம் என்ன சோதனை கூடத்தில் இருக்கும் எலிகளா ? அதை தெரியாமல் பரிட்சை செய்து பார்க்கும் அவன் என்ன அடி முட்டாளா ? தயவுசெய்து கட்டுக் கதைகளை தள்ளி வைத்து விட்டு உங்கள் அறிவை கொண்டு பதில் சொல்லுங்கள்.

மனநோயாளிகளே, ஒரு குழந்தை மோசமான நிலமையில் பிறந்தால் அது இறைவனின் பரிட்சை என்கிறீர்களே. அப்போது ஏன் வறுமையின் பெயரில் இட ஒதுக்கீடு கேட்கிறீர்கள், வறுமை என்பது இறைவனின் பரிட்சை என்று பேசாமல் இருக்கலாம் அல்லவா ?

ஏன் மருத்துவமனைக்கு நோய்வாய் பட்ட குழந்தைகளை எடுத்து செல்கிறீர்கள் ? ஏன் குறை ப்ரசவத்தில் சாக இருக்கும் குழந்தையை காப்பாற்ற மருத்துவமனை செல்கிறீர்கள் ? இறைவனின் பரிட்சைக்கு எதிராக போராட்டம் நடத்துகிறீர்களா ?

உங்கள் கூற்றுபடி இறைவன் ஒரு பரிட்சை நடத்துகிறான் என்றால் அதில் அர்த்தம் இருக்கும் அல்லவா ? அந்த அர்த்தத்தை ஏன் உடைக்க பார்க்கிறீர்கள் ?

இதுவரை அவரிடம் இருந்து பதில் இல்லை.




??? ??????? ?????? ?????? ??????????? ?
 
மாட்டின் சாணத்தை வீட்டில் தெளித்து, கோலம

மாட்டின் சாணத்தை வீட்டில் தெளித்து, கோலம் போடுவதன் உண்மை நிலை


10881745_868870823133651_9059243164646735262_n.jpg





1. மாட்டுச் சாணத்தை வீட்டில் ஏன் மெழுகச் சொன்னார்கள்?

மாட்டுச் சாணத்தை வீட்டில் மெழுகுவதால், வெளியிலிருந்து வரும், தவறான உணர்வுகளின் நஞ்சானது அடக்கப்படுகின்றது.


நாம் வெளியே எங்கே சென்றாலும், அங்கே விஷ அணுக்களின் தன்மை பரவிப் படர்ந்துள்ளது. அவைகள் நம் பாதங்களில் பட்டவுடன், நமது உடலில் சேர்கின்றது அந்த உணர்வின் வலிமையை நுகர்ந்தால், நமக்குள் அது வலிமை பெறுகின்றது.


விஷத்தின் உணர்வின் தன்மையை நமக்குள் எடுத்தாலும்,
வாசனையுள்ள சாணத்தின் மீது நமது பாதம் பட்டபின்,
நமக்குள் விஷத்தை ஒடுக்கும் ஆற்றலைப் பெறுகின்றோம்.
ஏனென்றால், மாடு விஷத்தின் தன்மையைத் தன் உடலாக்கியபின், விஷத்தை நீக்கிய நல்ல உணர்வின் தன்மையாக, மாட்டின் சாணம் வெளிப்படுகின்றது. ஆகவே, விஷத்தை ஒடுக்கும் வல்லமை மாட்டின் சாணத்திற்கு உண்டு.


ஆகையால், ஞானிகள் “மாட்டின் சாணத்தை வீட்டில் தெளி” என்றார்கள். மாட்டுச் சாணத்தை வீட்டில் மெழுகினால், நம்மால் வெளியிடப்பட்டு, வீட்டில் பதிந்துள்ள சங்கடம், சலிப்பு, வேதனை, போன்ற உணர்வுகளை அது கொல்கின்றது.

2. எந்த எண்ணத்துடன் கோலம் போடவேண்டும்?




அதே மாதிரி வீடுகளில் கோலம் போடுவார்கள். இது சாஸ்திரங்கள் நமக்காக உருவாக்கிக் கொடுத்த வழிமுறை. கோலம் எதற்காகப் போடுகிறார்கள்? பல புள்ளிகளை வைத்து இணைத்துப் பார்க்கிறார்கள்.
கோலப்பொடி தயாரிக்கப் பயன்படும் கற்கள் காந்தப் புலன்கள் கொண்டது. காந்தப் புலன்கள் கொண்ட, கோலப்பொடியைக் கொண்டு கோலமிடும் பொழுது, நாம் எண்ணுகின்ற உணர்வுகள், கோலப் பொடியில் கலந்து விடுகின்றது.


வீட்டில் வெறுப்பாக இருப்பார்கள். சண்டை போட்டுக் கொண்டிருப்பார்கள். ஆக, இந்த வெறுப்பின் உணர்வுடன், கோலப்பொடியைக் கையில் எடுத்தோம் என்றால், அதிலிருக்கும் காந்த சக்தி நமது வெறுப்பின் உணர்வை அது கவர்ந்து கொள்ளும்.


நாம் நமது வீட்டில் கோலப்பொடி வைத்திருக்கிறோம். மற்ற எல்லாவற்றையும் வைத்திருக்கிறோம். ஆனால், மாமியார் மீது வெறுப்பு, மாமனார் மீது வெறுப்பு, கணவர் மீது வெறுப்பு என்று மனதில் வெறுப்பு கொண்டு, புள்ளி வைத்தால் எப்படியிருக்கும்?


இந்த உணர்வுடன் கோலமிடத் தொடங்கினால், என்னாகும்? அது ஒழுங்காக வராது. அழித்து அழித்துக் கோலம் போட்டுக் கொண்டிருப்பார்கள்.

ஆனால் சந்தோசமாக இருப்பவர்கள், ஒரு புள்ளியை வைத்தால், தொடர்ந்து அழகாகக் கோடு இழுத்துக் கொண்டே போவார்கள்.



ஆக, இதையெல்லாம் மாற்றியமைப்பதற்காக தன் குடும்பத்தின் மீது, பற்றும் பாசமும் கொள்ளும் பொழுது, மகிழ்ச்சியான உணர்வின் தன்மையை உருவாக்கும் ஆற்றல் வருகின்றது.


குடும்பத்தில் அனைவரும் ஒற்றுமையாக இருக்க வேண்டும். ஒன்று சேர்ந்து வாழவேண்டும் என்று எண்ணி
கோலப் பொடியை எடுத்து, புள்ளிகளை வைத்துக் கோலமிடும் பொழுது, நம்முடைய நிலைகளும் ஒன்றுபடும் தன்மை வருகின்றது.


ஆக, நமக்குள் வேற்றுமை இல்லாத நிலைகள் கொண்டு, அனைவரையும் அரவணைக்கும் தன்மை வர வேண்டுமென்ற எண்ணத்தால், நமது குடும்பத்தின் மீது பற்றும் பாசமும் வரவேண்டும், இணைந்து வாழும் சக்தி பெறவேண்டும் என்ற உணர்வுகளை எண்ணித்தான், இங்கு கோலமிட வேண்டும்.


ஆக, சாஸ்திரங்கள் காண்பித்த தத்துவங்கள் பொய்யல்ல. நாம் தெளிவாக இதையெல்லாம் தெரிந்து அந்த ஞானிகள் காட்டிய அருள் வழியில் மகிழ்ந்து வாழ்வோம்.





sources: Puradsifm FB

Dr.STAR ANAND RAM Self Motivation Coach & MONEY ATTRACTION CONSULT: ???????? ??????? ???????? ????????, ????? ???????? ????? ????
 
அறுபடை வீட்டின் நன்மைகள்

அறுபடை வீட்டின் நன்மைகள்

3d8a4316-e880-4837-9413-e47c33c282dc_S_secvpf.gif



முருகப்பெருமானுக்கு ஆறுபடை வீடுகள் உள்ளது.

இதில் திருப்பரங்குன்றத்தில் உள்ள திருக்குமரனை வழிபட்டால் செல்வம் கொழிக்கும்.

திருச்செந்தூரில் வீற்றிருக்கும் வேலவனை தொழுதால், வீரம் பெருகும்.

பழனியில் உள்ள முருகப்பெருமானை வழிபட்டால் புண்ணியம் சேரும்.

சுவாமிமலை முருகனை வணங்கினால் ஞானம் பெருகும்.

திருத்தணியில் குடிகொண்டிருக்கும் வள்ளி மணவாளனை வணங்கி வழிபட்டால் மங்கலம் வந்து சேரும்.

பழமுதிர்சோலை கந்தக் கடவுளை தரிசனம் செய்தால் பெறுதற்கரிய நன்மைகள் கிடைக்கும்.


?????? ???????? ???????? || murugan arupadai veedu worship benefits
 
கோவில்களில் கற்பூர தீபம் காட்டி வழிபடுவ&

கோவில்களில் கற்பூர தீபம் காட்டி வழிபடுவதன் பொருள்

Tamil-Daily-News-Paper_14234125615.jpg



கடவுள் இருக்கும் அறையைக் கருவறை என்று சொல்லு கிறோம். கற்சுவரின் மத்தியில் கொலுவிருக்கும் இறைவனின் திருமேனியும் கல்லினால் செய்திருப்பதால் கரிய நிறத் துடனேயே இருக்கிறது. வெளிச்சத்தைக் காட்டி கடவுளை முழுமையாகத் தரிசிப்பதற்கு கற்பூர ஒளி நமக்கு உதவுகிறது என்பது பொதுவான விளக்கம். ஆனால் பூரணமான அருள்சக்தி ஒளிவடிவில் இருப்பதால், அந்த ஒளியைக் கற்பூரத்தின் பிரகாசத்தில் காண்கிறோம். அதே சமயத்தில் இறைவனது திருமேனியை அங்கம் அங்கமாகத் தரிசிக்கவும் முடிகிறது. மேலும் கற்பூரத்தின் சுடர் அணைந்தவுடன் காற்றில் கலந்து மறைந்து விடுகிறது. அதுபோல ஒளியாகிய ஞானாக் கினியில் நமது அறியாமை எரிக்கப்பட்டு மறைந்து விடு வதை கற்பூர தரிசனம் நமக்கு உணர்த்துகிறது.


http://www.dinakaran.com/Aanmeegam_Detail.asp?Nid=3251&Cat=3
 
Last edited:
சொர்க்கவாசல் திறக்கப்படுவது ஏன் ?

சொர்க்கவாசல் திறக்கப்படுவது ஏன் ?

Tamil-Daily-News-Paper_6732097864152.jpg



அவதார புருஷரான எம்பெருமானுடன் போரிட்டு, அவரின் அருள் பெற்ற மதுகைடவர்கள் என்ற அரக்கர்கள் இருவர், தாம் பெற்ற வைகுண்ட இன்பத்தை உலகில் உள்ள எல்லோரும் பெற வேண்டும் என்று விரும்பி ஆண்டவனிடம் வைகுண்ட ஏகாதசி தினத்தில் திருவரங்க வடக்கு வாசல் வழியாக தாங்கள் அர்ச்சாவதாரத்தில் வெளிவரும்போது தங்களை தரிசிப்பவர்களும், தங்களை பின்தொடர்ந்து வருபவர்களும் அவர்கள் எத்தகைய பாவங்கள் செய்து இருந்தாலும் அவர்களுக்கு முக்தி அளிக்க வேண்டும் என்று கேட்டுக் கொண்டனர். அவர்களின் வேண்டுகோளை பெருமான் ஏற்றுக் கொண்டார். அதன் காரணமாகவே வைகுண்ட ஏகாதசியன்று சொர்க்கவாசல் திறக்கப்பட்டு சாமி பவனி வரும் நிகழ்ச்சி ஏற்பட்டது.

Dinakaran - Opening sorkkavasal know why? |????????????? ?????????????? ??? ?????????
 
நல்லெண்ணைத் தீபம் ஏற்றக் காரணம்

நல்லெண்ணைத் தீபம் ஏற்றக் காரணம்


Tamil-Daily-News-Paper_489727258683.jpg



ஐப்பசி மாதம் முழுவதும் அடைமழைக் காலமாகும். இதனால் மழை ஓய்ந்த பிறகு நோய்க் கிருமிகள் உற்பத்தியாகிவிடும். அவை வளர்ச்சி அடைந்து மார்கழியில் காலரா முதலான நோய்களை ஏற்படுத்தும். கார்த்திகை விழாவில் இல்லந்தோறும் நூற்றுக் கணக்கில் நல்லெண்ணை தீபங்களை ஏற்றினால் நோய்க் கிருமிகள் நம் அருகில் வராமல் விரட்டி விடலாம். இது நம் முன்னோர் கண்டு பிடித்த ஆச்சரியமான அறிவியல் உண்மையாகும். கோயில்களில் ஆயிரக்கணக்கான தீபங்களை ஏற்றுகின்றனர். இவற்றின் சுடரின் பயனாக நோய்க் கிருமிகள் அழிந்து போகின்றன.

மனித நாகரிகத்தின் வளர்ச்சியே, அவன் விளக்கைக் கண்டு பிடித்த நாளில் தான் தொடங்கியது. மரக்கட்டைகளையும், விலங்குகளின் கொழுப்பையும் கொண்டு ஆதிமனிதன் விளக்கேற்றினான். பின்னர் சங்கு, கிளிஞ்சல் போன்ற பொருட்களை விளக்கு ஆக்கினார்கள். அதன்பின் மனிதன் கண்டு பிடித்த அகல்விளக்கு இன்று வரை பயன்பட்டு வருகிறது. அகல், எண்ணை, திரி, சுடர் ஆகிய நான்கும் விளக்காகிறது. அதுபோல் அறம், பொருள், இன்பம், வீடு ஆகிய நான்கும் வாழ்க்கையின் பலன்கள் ஆகும். அவற்றைச் சரியை, கிரியை, யோகம், ஞானம் ஆகிய நான்கு வழிகளால் பெறலாம்.

நமிந்தி அடிகள், கலியநாயனார் போன்றவர்கள் திருவிளக்கேற்றும் திருப்பணியைச் செய்து இறைவன் அருளைப் பெற்றனர். பண்ணிரெண்டு தமிழ் மாதங்களிலும் கிருத்திகை வருகிறது. எனினும் கார்த்திகை மாதத்தில் பவுர்ணமியுடன் சேர்ந்து வருவது சிறப்பானதாக கருதப்படுகிறது. ஆகவே, இதனை, `பெரிய கார்த்திகை' என்று போற்றுகின்றனர். கார்த்திகை மாதம் முழுவதுமே தினசரி மாலையில் அகல் விளக்குகளை ஏற்றுவது நல்லது. தமிழ்நாட்டின் தென் மாவட்டங்களில் இவ்வழக்கம் இன்றும் உள்ளது.



Dinakaran - Do you know the reason for the boom nallennait torch? |??????????? ????? ?????? ?????? ?????????
 
திருவோடு மரம் தெரியுமா?

திருவோடு மரம் தெரியுமா?

Tamil-Daily-News-Paper_4626079797745.jpg



திருச்சி தென்னூரில் உள்ளது உக்கிரமா காளியம்மன் ஆலயம். ராஜகோபுரத்தைக் கடந்ததும் உள்ளே வலதுபுறம் ஆலயத்தின் தல விருட்சமான திருவோடு மரம் உள்ளது. குழந்தை வரம் வேண்டும் பெண்கள் இந்த மரத்தில் தொட்டில் கட்டி வேண்டிக் கொள்கின்றனர். இந்த மரத்தில் தேங்காயை விட பெரிய அளவில் திருவோடு காய்கள் காய்த்துத் தொங்குகின்றன. இவற்றை யாரும் பறிப்பதில்லை. முற்றிய காய்கள் கீழே விழ, அதை சரி பாதியாகப் பிரித்தால் இரண்டு திருவோடு கிடைக்கும். பயன்படுத்துவோர் அவற்றை இலவசமாக எடுத்துச் சென்று பயன்படுத்துகின்றனர். திருவோடு மரம் தல விருட்சமாக இருப்பது மிகவும் அரிது என்கின்றனர் பக்தர்கள்.

Dinakaran - Thiru with the wood, you know? |???????? ???? ?????????
 
சங்கல்பம் என்று குறிப்பிடுகிறார்களே அத&a

சங்கல்பம் என்று குறிப்பிடுகிறார்களே அதன் பொருள் என்ன?

எந்த ஒரு செயலும் குறிக்கோள் என்ற ஒன்று இல்லாமல் செய்யப்படுவதில்லை. ஏதோ ஒரு குறிக்கோளுடன் தானே சுவாமிக்கு அர்ச்சனை செய்கிறோம். ""பெயர், நட்சத்திரம் சொல்லி உங்களின் குறிக்கோள் நிறைவேற வேண்டி அர்ச்சனை செய்கிறேன்,'' என்று அர்ச்சகர் சொல்வதற்கே சங்கல்பம் என்று பெயர். "குறிக்கோள்' என்ற பொருளைத் தருவதே சங்கல்பம்


சிலர் கோயிலில் சுவாமி பெயருக்கே அர்ச்சனை செய்கிறார்களே ஏன்?

ஒரு பக்தனுக்கு வேண்டுகோள் எதுவும் இருக்காது. எனவே, அதை முன்வைத்து சங்கல்பம் செய்து கொள்ளாமல், சுவாமிக்கு அர்ச்சனை செய்யுங்கள் என்று கூறுவதற்கு பதிலாக, சுவாமி பெயருக்கு செய்யுங்கள் என்று கூறுவது வழக்கத்தில் வந்து விட்டது. இது மனப் பக்குவத்தைப் பொறுத்த விஷயம். நமக்கு என்ன கொடுக்க வேண்டும் என்பது இறைவனுக்குத் தெரியும். நாம் எதுவும் கேட்க வேண்டிய அவசியமில்லை. இந்த விஷயத்தில் மனம் திடமாக இருந்து விட்டால் போதும். நிம்மதியாக வாழலாம். இப்படி பக்குவம் கொண்டவர்களே, சுவாமிக்கு அர்ச்சனை செய்து வழிபட்டால் போதுமானது என்று நினைக்கிறார்கள்.
aanmigam
 
"கோலப்பொடி தயாரிக்கப் பயன்படும் கற்கள் காந்தப் புலன்கள் கொண்டது. காந்தப் புலன்கள் கொண்ட, கோலப்பொடியைக் கொண்டு கோலமிடும் பொழுது, நாம் எண்ணுகின்ற உணர்வுகள், கோலப் பொடியில் கலந்து விடுகின்றது".

I was under the impression that Kolapodi originally was rice flower, which was spread to feed small insects like ants etc. Outside the house it was meant for small birds like sparrows.
 
L Ramakrishnan Sir


Thanks for reading my Collection Threads and commenting on it.

Any suggestion from you is Welcome.
 
A History of the New Year

A History of the New Year


A move from March to January



The celebration of the new year on January 1st is a relatively new phenomenon. The earliest recording of a new year celebration is believed to have been in Mesopotamia, c. 2000 B.C. and was celebrated around the time of the vernal equinox, in mid-March. A variety of other dates tied to the seasons were also used by various ancient cultures. The Egyptians, Phoenicians, and Persians began their new year with the fall equinox, and the Greeks celebrated it on the winter solstice.

Early Roman Calendar: March 1st Rings in the New Year

The early Roman calendar designated March 1 as the new year. The calendar had just ten months, beginning with March. That the new year once began with the month of March is still reflected in some of the names of the months. September through December, our ninth through twelfth months, were originally positioned as the seventh through tenth months (septem is Latin for "seven," octo is "eight," novem is "nine," and decem is "ten."

January Joins the Calendar


The first time the new year was celebrated on January 1st was in Rome in 153 B.C. (In fact, the month of January did not even exist until around 700 B.C., when the second king of Rome, Numa Pontilius, added the months of January and February.) The new year was moved from March to January because that was the beginning of the civil year, the month that the two newly elected Roman consuls—the highest officials in the Roman republic—began their one-year tenure. But this new year date was not always strictly and widely observed, and the new year was still sometimes celebrated on March 1.

Julian Calendar: January 1st Officially Instituted as the New Year


In 46 B.C. Julius Caesar introduced a new, solar-based calendar that was a vast improvement on the ancient Roman calendar, which was a lunar system that had become wildly inaccurate over the years. The Julian calendar decreed that the new year would occur with January 1, and within the Roman world, January 1 became the consistently observed start of the new year.

Middle Ages: January 1st Abolished


In medieval Europe, however, the celebrations accompanying the new year were considered pagan and unchristian like, and in 567 the Council of Tours abolished January 1 as the beginning of the year. At various times and in various places throughout medieval Christian Europe, the new year was celebrated on Dec. 25, the birth of Jesus; March 1; March 25, the Feast of the Annunciation; and Easter.

Gregorian Calendar: January 1st Restored


In 1582, the Gregorian calendar reform restored January 1 as new year's day. Although most Catholic countries adopted the Gregorian calendar almost immediately, it was only gradually adopted among Protestant countries. The British, for example, did not adopt the reformed calendar until 1752. Until then, the British Empire —and their American colonies— still celebrated the new year in March.

For more New Year's features see New Year's Traditions and Saying "Happy New Year!" Around the World.

 
Status
Not open for further replies.

Latest posts

Latest ads

Back
Top