• Welcome to Tamil Brahmins forums.

    You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

    If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

Interesting articles from various sources.

Status
Not open for further replies.
[h=2]வாழ்க்கை எனும் நதி .....சிறுகதை[/h] ஐம்பது வயது வரை தன் வாழ்க்கைத் துணைவியாக இருந்து உயிர்நீத்த மனைவியை விசுவநாதனால் மறக்க முடியவில்லை. இறந்தபின் அவளுடைய ஆத்மா என்ன ஆயிற்று , மறுபடியும் எங்கு பிறந்திருப்பாள் என்பது போன்ற பல சந்தேகங்கள் அவன் மனத்தில் முளைத்தன. அவன் பல சாஸ்திரங்களைப் படித்துப் பார்த்தான். ஆனால் எதைப் படித்தாலும் அவனுக்குத் தெளிவு பிறக்கவில்லை.

அந்த சமயம் அவனுடைய ஊருக்கு ஞானானந்தர் என்ற மகான் வந்தார். அவர் ஓய்வாக இருந்த சமயத்தில் அவரிடம் சென்று தன் சந்தேகத்திற்கு விளக்கம் கேட்டான்.

அதற்கு அவர் , " அப்பா ! உன் ஊரில் ஓடும் நதியைப் பார் எங்கிருந்தோ மலையில் தோன்றி பல ஊர்களின் வழியாகத் தவழ்ந்து செல்கிறது. செல்லுமிடம் எல்லாம் மக்களின் தாகத்தைத் தணித்து , பயிர்களை விளைவித்துப் பின்னர் கடலில் போய் சேருகிறது.. கடலில் கலந்தபின் அதன் தனித்தன்மை மறைந்து கடலுடன் ஐக்கியமாகி விடுகிறது. அது போல் தான் மனித வாழ்க்கையும் ! உன் குடும்பத்திற்கும் , உன் சமூகத்திற்கும் உன்னுடைய கடமையை நிறைவேற்றுவதும் , பிறருக்கு உதவி செய்வதும் தான் உன்னுடைய பிறவிப்பயனாகும். உன் வாழ்வு முடிந்ததும் பரம்பொருளுடன் ஐக்கியமாகி விடுகிறாய்.
ஒருவன் உயிரோடு வாழும் போது அவன் பிறருக்கு என்ன நன்மை செய்கிறான் என்பதுதான் முக்கியமே தவிர , இறந்த பிறகு என்ன ஆவான் என்று அறிய முயல்வது வீண் முயற்சி ! அதனால் எந்தப் பயனுமில்லை " என்று அறிவுரைப் பகன்றார்.

அவர் சொன்னதைக் கேட்டு தெளிவு பெற்ற விசுவநாதன் அன்று முதல் தன் ஆராய்ச்சியை நிறுத்தி விட்டு , பிறருக்கு உபகாரம் செய்யலானான்.

????? ??????.????
 
Why do we worship Tulasi ?


1176325_10152227828309306_1123416007_n.jpg


Either in the front, back or central courtyard of most Indian homes there is a tulasi-matham-an altar bearing a tulasi plant. In the present day apartments too, many maintain a potted tulasi plant. The lady of the house lights a lamp, waters the plant, worships and circumambulates it. The stem, leaves, seeds and even the soil, which provides it a base, are considered holy.

A tulasi leaf is always placed in the food offered to the Lord It is also offered to the Lord during poojas, especially to Lord Vishnu and His incarnations. In Sanskrit, tulanaa naasti athaiva tulasi – that which is incomparable (in its qualities) is the tulasi. For Indians it is one of the most sacred plants. In fact it is known to be the only thing used in worship, which once used, can be washed and reused in pooja as it is regarded so self-purifying.

As one story goes, Tulasi was the devoted wife of Shankhachuda, a celestial being. She believed that Lord Krishna tricked her into sinning. So she cursed him to become a stone (shaaligraama). Seeing her devotion and adherence to righteousness, the Lord blessed her saying that she would become the worshipped her saying that she would become the worshipped plant, tulasi that would adorn His head. Also that all offerings would be incomplete without the tulasi leaf – hence the worship of tulasi. She also symbolizes Goddess Lakshmi, the consort of Lord Vishnu. Those who wish to be righteous and have a happy family life worship the tulasi.

Tulasi is married to the Lord with all pomp and show as in any wedding. This is because according to another legend, the Lord blessed her to be His consort. Satyabhama once weighed Lord Krishna against all her legendary wealth. The scales did not balance till a single tulasi leaf was placed along with the wealth on the scale by Rukmini with devotion. Thus the tulasi played the vital role of demonstrating to the world that even a small object offered with devotion more to the Lord than all the wealth in the world. The tulasi leaf has great medicinal value and is used to cure various ailments, including the common cold.

"Yanmule sarvatirthaani Yannagre sarvadevataa Yanmadhye sarvavedaascha Tulasi taam namaamyaham"

I bow to the tulasi, at whose base are all the holy places, at whose top reside all the deities and in whose middle are all the Vedas.


Source: Mantras and Slokas
 
[h=1]இப்படியும் ஒரு தாய்…[/h]
ராமன் வனவாசம் போக வேண்டுமென்று தீர்ப்பாகிறது. அவனும் மரவுரி தரித்துக் கிளம்பத் தயாராகிறான். உடனே லட்சுமணன் தன் தாய் சுமத்திரையைப் பார்க்க விரைந்து செல்கிறான். அண்ணனுடன் தானும் காட்டிற்குப் போக அன்னையிடம் உத்தரவு கேட்கிறான்.


உடனே தாய் உள்ளம் களங்கியதா?, கண்ணீர் பெருக்கியதா? பாசத்தால் துடித்ததா? போகவேண்டாம் என்றெல்லாம் தடுத்ததா?


இல்லவே இல்லை ” மகனே! வனமே இனி உனக்கு அயோத்தி; தந்தையும் அரசனும் இனி இராமன் ஒருவன்தான்; சீதைதான் இனி உன் தாய். இனி நீ இங்கே க்ஷண நேரம் தாமதிப்பதும் குற்றம்” என்கிறாள். – எப்பேர்ப்பட்ட தாய்!

உடனே லட்சுமணன் தாயின் அனுமதி பெற்ற மகிழ்ச்சியோடு, பெருமிதத்தோடு கம்பீரமாக அண்ணனுடன் புறப்படுகிறான். அப்பொழுது சுமித்திரை திடீரென அவனை அழைக்கிறாள்.
“மகனே!” என்று அவள் அழைக்கவும், தாயின் உள்ளத்தில் ஏதேனும் சலனம் ஏற்பட்டுவிட்டதா, முடிவை மாற்றிக் கொண்டு விட்டாளா என்று தோன்றுகிறதா?. இல்லை. அப்படி இல்லை. அப்படி அவள் மாற்றிக் கொண்டாள் பின் எப்படி அவளால் புரட்சித் தாய் ஆக முடியும்?


அவள் சொல்கிறாள், ”இவனுடன் செல்லாதே!”


”என்ன, என்ன, இவனுடன் செல்லக் கூடாதா ஏன்?. முதலில் ’போ’ என்று அனுமதி தந்தவள் பின் ஏன் இப்படிச் சொல்கிறாள்” என்று சந்தேகம் வருகிறதா?


சற்று பொறுங்கள்.



அவள் சொல்கிறாள், “ இவனுடன் செல்லாதே! இவன் பின் செல்!”


rams1.jpg

பின்னவன்




அப்போதுதான், தன் தாயின் மனதில் உள்ளது லட்சுமணனுக்குப் புரிகிறது. லட்சுமணன் இராமனுடன் சமமாகப் போனால், அவனுக்குத் தானும் சமமானவன் என்ற எண்ணம் உண்டாகி விடுமாம்; அதாவது தானும் ஓர் அரசகுமாரன் என்பது நினைவிற்கு வந்து விடுமாம்; ஒருவேளை தன்னை இராமன் தம்பியென்றே நினைத்துக் கொள்ளவும் கூடுமாம் அவன். அப்படிப்பட்ட நினைவு வந்தால் வனத்திலே இராமனுக்குச் செய்ய வேண்டிய ஏவல்கள் செய்வதில் குறைகள் ஏற்பட்டு விடுமே! அது இழுக்கல்லவா?

அதனால் தான் சுமித்திரை, ” பின்னும் பகர்வாள் மகனேஇவன் பின்செல் தம்பி என்னும் படியன்(று) அடியாரினில் ஏவல் செய்தி மன்னும் நகர்க்கே இவன்வந்திடின் வாஅ தன்றேல் முன்னம் முடியென்றனள்.” என்கிறாள்.
ram-laxman.jpg
மன்னவனுடன் பின்னவன்


அதாவது, “உன்னைப் பார்ப்பவர்களும் ’இவன் இராமன் தம்பி’ என்று தெரிந்து கொள்ளாமல் ’அவன் ஏவும் தொழிலைச் செய்யும் அடிமை’ என்று நினைக்கும்படி நடந்து கொள். இவ்விதமாகப் பணி செய்து, நகரத்துக்கு

இராமன் மீண்டு வந்தால் நீயும் வா.” இல்லாவிடடால்…..

இல்லாவிடடால்… - ஒருவேளை ’இராமனுக்கு ஏதேனும் ஆபத்து நேருமாயின்’ என்பதைச் சொல்லவும் அஞ்சி – ’
அதன்றேல் முன்னம் முடி’“ என்கிறாள்.


அதாவது “அப்படியில்லாமற் போனால், வேறு ஏதாவது அபாயகரமான சூழ்நிலைகள் வந்தால் நீ அவனுக்கு முன்னமே உயிரை முடித்துக் கொள்” என்று ஆசிர்வதிக்கிறாள்!



”அண்ணனைக் காக்க உன் உயிரைக் கொடு” என்று ஆசிர்வதிக்கும் இவளல்லவோ புரட்சித் தாய்! வீரத் தாய்! ஞானத் தாய்!


http://ramanans.wordpress.com/2013/04/09/
 
Last edited:
How to remember Raghu Kalam Timings ?

Rahu Kalam timings for everyday based on Sunrise time at 6 am

Mother Saw Father Wearing The Turban on Sunday

Remember this sentence, then you can easily remember Raghu Kalam Timings for each day!!

Very Simple!!

Mother = Monday - 7.30 to 9.00am

Saw= Saturday - 9.00 to 10.30am

Father = Friday - 10.30 to 12.00 noon

Wearing = Wednesday - 12.00 to 1.30pm

The = Thursday - 1.30 to 3.00pm

Turban = Tuesday - 3.00 to 4.30pm

Sunday = Sunday - 4.30 to 6.00pm
 
Last edited:
An Apple a Day Keeps the Doctor Away !!!


apple.jpg


How does this proverb came ?

Here is a Funny Story

An apple seller and a doctor loved same girl.

apple seller started giving an apple to the girl everyday.

the Doctor asked: WHY ??

the apple seller replied: An apple a day keeps the doctor away!


Now coming to the topic:


"A Pembrokeshire proverb. Eat an apple on going to bed, And you'll keep the doctor from earning his bread."
A number of variants of the rhyme were in circulation around the turn of the 20th century. In 1913, Elizabeth Wright recorded a Devonian dialect version and also the first known mention of the version we use now, in Rustic Speech and Folk-lore:

"Ait a happle avore gwain to bed, An' you'll make the doctor beg his bread; or as the more popular version runs:

An apple a day Keeps the doctor away."


Apples have a good claim to promote health. They contain Vitamin C, which aids the immune system, and phenols, which reduce cholesterol. They also reduce tooth decay by cleaning one's teeth and killing off bacteria. It has also been suggested by Cornell University researchers that the quercetin found in apples protects brain cells against neuro-degenerative disorders like Alzheimer's Disease.

Apples may be good for us but it wasn't their precise medicinal properties that were being exalted when this phrase was coined. In Old English the word apple was used to describe any round fruit that grew on a tree. Adam and Eve's forbidden fruit, which they ate in the Garden of Eden, is often described as an apple but, in the 1611 King James Version of the Bible, it is just called 'a fruit'.


http://www.phrases.org.uk/meanings/an-apple-a-day.html
apple seller and the doctor - Nigerian Jokes from OnlineNigeria.com
 
Concept of Karma and Punishment

Question: Why we get punishment for acts of past life we do not even remember?


There is no concept of punishment and reward, in the sense we normally understand, in Theory of Karma. There is only a continuous self-correcting optimization process directed towards maximization of bliss or happiness. Unlike commonly believed, it is never that suddenly a disaster happens in life out of blue. There are no discontinuities in Theory of Karma.

An example is case of diabetes. It does not happen suddenly one night. On contrary, due to bad lifestyle habits, we keep accumulating diabetes. And when symptoms start manifesting in middle age, we term ourselves as diabetic. But in reality, this did not happen in one single day. We were always diabetic from first time we did something contrary to good health habits. And each moment that we lived healthy, we moved away from diabetes. But each moment, we ignored health issues. we were a step closer. The final manifestation of the disease represents cumulative effect of the entire journey.

Now we may not remember even 1% of the acts we did to cause our diabetes, but still we turn diabetic, because our tendencies were diabetic.Similarly, even though we do not remember our past lives, our current tendencies are a cumulative summary of our entire history.

Details of specific events are not important. The so called punishments that seem to come out of blue are nothing but continuation of those traits that got manifested into visible symptoms presently.And the way out again is simple- refine our thought process. As we refine our thought process and start learning how to use our Will for increased happiness, we shall stop accumulating tendencies that cause grief. And then these so-called punishments will cease to erupt.




Question:
Why do good people have to face so many miseries when they have good thoughts and good actions?


Answer:



1. Happiness is a state of mind. What we often consider as misery is nothing but short-term inconveniences that anyone would gladly trade-off for higher levels of happiness. For example, when we play sports, we pant, get injured, get exhausted, but we still keep playing. Because the happiness we derive is much higher compared to these petty pains. In fact we enjoy this pain!2. Many of these miseries are due to cumulative tendencies of past which start showing symptoms now.3. Many other are similar to what happens when we start exercising after a long time. It pains for a few days because our system is not adapted to the healthy habit. But in a few days, the pain vanishes and we start getting the benefits.4. Many other are those natural troubles which we can never get rid of in life. And one of the goals of using our Will is to learn how to ignore being affected by these mentally.5. Some miseries are because even good people are not good in all aspects. Thus, one may be a very honest person. But he does not have a strong body and did not learn how to defend himself. He is killed by goons because he was weak. This is because of his lack of right Will in matters of health and self-defense. Remember, being powerful goes in sync with knowing truth.






Question: Why we see bad people getting so powerful?



Answer:


The inverse of above is true in most cases.

1. These bad people are never at internal peace. Nature did not design us to tolerate being corrupt, cheat, criminal, crooked etc. Even if we learn to ignore symptoms, these do cause their adverse effects. Despite having material power, these people are the most unhappy ones we know – always insecure, tense, trusting none and facing mental troubles. Bad habits or bad traits are like unhygienic or junk food.

2. Again, the world is multi-dimensional. Good or bad is not a singular adjective to give to anyone. One maybe bad in almost all aspects of life, but has great confidence, self-belief and tactfulness, which are positive traits. Accordingly, he would succeed in certain areas of life including material aspects, but would fare miserably in other areas.





Question: What is the purpose of Theory of Karma?


Answer:


So that we all can achieve the ultimate levels of bliss. Its a complete meritocracy with no favoritism or whimsicalness. As we think, so we become. It all depends on direction and intensity of our thoughts. If we examine life critically, we will get enough clues to see this theory at work. And we can then use it to gain our happiness, without depending on others’ whims.





Question: Why does God test us?


Answer:
No, God never tests us. Thats a false notion. God only manages this system as per Theory of Karma for us. and has given us complete liberty to decide our fate. What we think to be a test by God, is nothing but our own previous traits that we are battling.



Question: What is the goal of life?

To gain ultimate level of happiness, by using this Theory of Karma.


Source:FAQ on Theory of Karma in Hinduism ? Self-Help | Motivation | Spiritualism | Rationalism | Vedas | Hinduism | Anti-Casteism | Women Rights - Agniveer
 
Ashok Vanam


220px-Hanuman%27s_visit%2C_in_bazaar_art_with_a_Marathi_caption%2C_early_1900%27s.jpg


Ashok Vatika
(Hindi: अशोक वाटिका) was a garden in Lanka, the Kingdom of demon king, Ravana, as mentioned in the Vishnu Purana and Hindu epic, Ramayana of Valmiki, and all subsequent versions, including the Ramacharitamanas written by Tulsidas, where it finds mention in the Sundar Kand.[SUP]

[/SUP] The Vatika has garden houses around it, built by Vishwakarma himself [SUP][/SUP]

190px-Sita-Ashok_%28Saraca_asoca%29_leaves_%26_flowers_in_Kolkata_W_IMG_4175.jpg



It was the location, where Sita, the wife of Rama was held captive by Ravana, after her abduction, also because she refused to stay in Ravana's palace, and preferred to stay under the Ashoka tree, hence the name.[SUP][/SUP] It was here that Ravana's wife Mandodari came to meet her and also where Hanuman met her for the first time, and identified himself with the finger ring of Rama.


Sita stayed at Ashok Vatika, till the end of the epic battle between Rama and Ravana, which resulted in the destruction of Ravana himself and most of this clan. Much of the Ashoka Vatika was destroyed by Hanuman, when he first visited Lanka, searching for Sita. Also destroyed was the Pramda Van at the centre of the Ashok Vatika.

Its present location is believed to be the Hakgala Botanical Garden, the area is known as Seetha Eliya, close to the resort city of Nuwara Eliya. The Garden is situated at the base of the Hakgala Rock forms, has Sita Pokuna, a barren area atop the Hakgala Rock Jungle, where Sita was supposedly held captive, the 'Sita Amman Temple' is located here. Other connected site is a spot where Sita bathed in a stream at Sita Eliya, called Sita Jharna.[SUP]

[/SUP] The site has attracted media interest owing to its connection with Hindu mythology, in the recent years.[SUP][/SUP][SUP][/SUP]


200px-Hanuman_temple_Nurawa_Eliya.jpg


Ashok Vatika - Wikipedia, the free encyclopedia
 
Why God is not answering to my calls?

There was a man in sinking boat out in the ocean. He prayed and trusted that God would save him.

Soon a boat came by and offered to pick him up and take him to shore. The man refused saying, "I'm waiting on God to save me" and the boat left. He sank a little bit more.

Another boat came and offered to take the man to shore and again the man declined help and said, "I'm waiting on God to save me" and the boat left. His boat sank, leaving him swimming for his life in the deepest of water.

Finally a third boat came and offered him help, again the man said no adding, "I'm waiting on God to save me". The third boat left, and the man drowned.

When he came before God, he was upset saying, "I waited for you. Why didn't you save me?"

God said: I sent you 3 boats!!!


So often we are looking for a specific answer to our worries or concerns, we begin to give form and substance to our expectation, dress it up and call it THE answer to our prayers. And we wait for that one answer. However, sometimes God is waiting for us to stop asking the question. Stop talking in general and listen to what He is saying. He is sending the boats, but we are so sure we understand how he will lift us up out of our troubles, that we refuse to see Him in action. Maybe its time to stop waiting on God, and get in the boat.

Maybe you find yourself asking the same question, over and over. You earnestly pray and beg God to remove the obstacles in your way. Are you missing anything? Is there something you should be doing to start the process? Are there answers in front of you that keep overlooking?

When it seems like you keep waiting on God, perhaps the truth is that He is waiting on you.



Source:Hopegiver's Path: Waiting on God?
 
படித்ததில் பிடித்தது
--------------------
முதியோர் இல்லம் ஒரு தந்தையின் புலம்பல் -

அன்பு மகனுக்கு அப்பா எழுதுவது….!
வசதியாகத்தான் இருக்கிறது மகனே…
நீ கொண்டு வந்து சேர்த்த முதியோர் இல்லம்.

பொறுப்பாய் என்னை ஒப்படைத்து விட்டு சலனமின்றி
நீ வெளியேறிய போது, முன்பு நானும்
இது போல் உன்னை வகுப்பறையில் விட்டு விட்டு
என் முதுகுக்குப் பின்னால் நீ கதறக் கதறக்
கண்ணீரை மறைத்தபடி புறப்பட்ட காட்சி
ஞாபகத்தில் எழுகிறது!

முதல் தரமிக்க இந்த இல்லத்தை தேடித் திரிந்து
நீ தேர்ந்தெடுத்ததை அறிகையில்கூட
அன்று உனக்காக நானும் பொருத்தமான பள்ளி
எதுவென்றே ஓடி அலைந்ததை ஒப்பீடு செய்கிறேன்!

இதுவரையில் ஒருமுறையேனும் என் முகம் பார்க்க
நீ வராமல் போனாலும் என் பராமரிப்பிற்கான
மாதத் தொகையை மறக்காமல்
அனுப்பி வைப்பதற்காக மனம் மகிழ்ச்சியடைகிறது

நீ விடுதியில் தங்கிப் படித்த காலத்தில்
உன்னைப் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆவல் இருந்தாலும்
படிப்பை நினைத்து உன்னை சந்திக்க மறுத்ததன் எதிர்வினையே
இதுவென்று இப்போது அறிகிறேன்!

இளம் வயதினில் நீ சிறுகச் சிறுக சேமித்த அனுபவத்தை
என் முதுமைப் பருவத்தில் மொத்தமாக எனக்கே செலவு செய்கிறாய் ஆயினும்…
உனக்கும் எனக்கும் ஒரு சிறு வேறுபாடு.

நான் கற்றுக்கொடுத்தேன் உனக்கு…
வாழ்க்கை இதுதானென்று!
நீ கற்றுக் கொடுக்கிறாய் எனக்கு…
உறவுகள் இதுதானென்று!
 
பெண்கள் கடைபிடிக்க வேண்டிய சாஸ்திரங்கள் :

1234625_717036378348759_979313880_n.jpg




சுமங்கலி பெண்கள் குங்குமம் இல்லாமல் இருக்கக்கூடாது.

இரண்டு கைகளாலும் தலையை சொறியக்கூடாது.

அடிக்கடி வீட்டில் அழுக்கூடாது. இதுவே பீடையை
ஏற்படுத்தும். இதனால் வீட்டில் செல்வம் தங்காத சூழ்நிலை ஏற்படும். ஒரு இலைக்கு பரிமாறியதில் இருந்து எடுத்து அடுத்த இலைக்கு பரிமாறுவது நல்லதல்ல. வீட்டிற்கு சுமங்கலி பெண்கள் வரும்போதும் அவர்களுக்கு வெற்றிலை பாக்கு, பழம், புஷ்பம் போன்றவற்றை கொடுத்து உபசரிப்பது சிறந்தது.

பூசணிக்காயை பெண்கள் உடைக்கக்கூடாது.

கர்ப்பிணி பெண்கள் தேங்காயை உடைக்கக்கூடாது. தேங்காய் உடைக்கும் இடத்திலும் அவர்கள் இருக்கக்கூடாது. காரணம் உடைக்கும் அதிர்ச்சியால் ஏற்படும் நுண்ணலைகள் கர்ப்பத்தை தாக்கும் அபாயம் உள்ளது. மேலும் அவர்கள் எலுமிச்சை பழத்தை அறுத்து விளக்கேற்றக் கூடாது.

அதிகாலையில் எழுந்து வீட்டு முற்றத்தில் சாணம் தெளித்து கோலம் இட வேண்டும். வீட்டில் வேலைக்காரர்கள் இருந்தாலும் அவர்களை வைத்து இதை செய்யாமல் வீட்டு எஜமான பெண்ணே இந்த பணியை செய்யும்போது லட்சுமி கடாட்சம் அதிகரிக்கும்.

கைகளால் அன்னத்தையோ, காய்கறிகளையோ பரிமாறக்கூடாது. வீட்டில் ஒரு பொருள் இல்லாமல் இருந்தால் அதை கணவனிடம் தெரிவிக்கும் போது அது இல்லை என்ற வார்த்தையை கூறாமல் அந்த பொருள் வேண்டும் என்று கூறி வாங்கிவரச் செய்வது சிறந்தது.


Source:Jeyanathan Durai
 
இந்து தர்ம சாஸ்திரம் கூறும் பயனுள்ள அறிவுரைகள் !


இந்து தர்ம சாஸ்திரம் கூறும் பயனுள்ள அறிவுரைகள்

(அறிவுரை) இடது கையால் ஆசனம் போட்டால் ஆயுள் குறைவு; இடது கையால் எண்ணெய்
தேய்த்துக் கொண்டால் புத்திர நாசம்; இடது கையால் சாப்பாடு போட்டுக்
கொண்டால் செல்வம் அழியும்; இடது கையால் படுக்கையை போட்டால் இருப்பிடம்
சேதமாகும்.

(அறிவுரை) ஜோதிடர், குரு, நோயாளி, கர்ப்பிணி, மருத்துவர், சந்நியாசி
முதலியவர்களுக்கு, அவர்களுடைய ஆபத்துக் காலத்தில் கண்டிப்பாக உதவ
வேண்டும். இது மிகவும் புண்ணியம்.

(அறிவுரை) சகோதரன் அல்லது சகோதரி தாழ்ந்த நிலையிலிருந்தால், அவர்களுக்கு
உதவ வேண்டும்.

(அறிவுரை) அண்ணியை தினசரி வணங்க வேண்டும்.

(அறிவுரை) பசு, தேர், நெய்குடம், அரச மரம், வில்வம், அரசுடன் சேர்ந்த
வேம்பு இவைகள் எதிரில் குறுக்கிட்டால், வலது புறம் சுற்றி செல்ல
வேண்டும்.

(அறிவுரை) குடும்பஸ்தன் ஒரு ஆடை மட்டும் அணிந்து உணவு உட்கொள்ள கூடாது.
ஒரு கையை தரையில் ஊன்றி சாப்பிடக் கூடாது. துணியில்லாமல் குளிக்கக்
கூடாது. சூரியனுக்கு எதிரில் மலஜலம் கழிக்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) கன்றுக் குட்டியின் கயிறை தாண்டக் கூடாது. மழை பெய்யும் போது
ஓடக் கூடாது. தண்ணீரில் தன் உருவத்தை பார்க்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) நெருப்பை வாயால் ஊதக் கூடாது.

(அறிவுரை) கிழக்கு, மேற்கு முகமாக உட்கார்ந்து மலஜலம் கழிக்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) எதிர்பாராத விதத்திலோ, தவறு என்று தெரியாமலோ, பெண்கள் கற்பை
இழந்து விட்டால், புண்ணிய நதியில், 18 முறை மூழ்கிக் குளித்தால் தோஷம்
நீங்கும்.

(அறிவுரை) திருமணம் ஆகாமலே ஒரு பெண்ணுடன் வாழ்பவனை சுபகாரியங்களில்
முன்னிறுத்தக் கூடாது.

(அறிவுரை) சாப்பிடும் போது, முதலில் இனிப்பு, உவர்ப்பு, புளிப்பு, கசப்பு
பதார்த்தங்களை வரிசையாக சாப்பிட்டு, பின் நீர் அருந்த வேண்டும்.

(அறிவுரை) சாப்பிடும் போது தவிர, மற்ற நேரத்தில் இடது கையால் தண்ணீர்
அருந்தக் கூடாது.

(அறிவுரை) கோவணமின்றி, வீட்டின் நிலைப்படியை தாண்டக் கூடாது.

(அறிவுரை) இருட்டில் சாப்பிடக் கூடாது. சாப்பிடும் போது விளக்கு அணைந்து
விட்டால், சூரியனை தியானம் செய்து, மீண்டும் விளக்கேற்றி விட்டு சாப்பிட
வேண்டும்.

(அறிவுரை)சாப்பிட்டவுடன் குடும்பஸ்தன் வெற்றிலை போட வேண்டும். வெற்றிலை
நுனியில் பாவமும், முனையில் நோயும், நரம்பில் புத்திக் குறைவும் உள்ளதால்
இவற்றை கிள்ளி எறிந்து விட வேண்டும்.

(அறிவுரை)சுண்ணாம்பு தடவாமல் வெற்றிலையை வெறுமனேயோ, வெறும் பாக்கை
மட்டுமோ போடக் கூடாது. வெற்றிலையின் பின்பக்கம் தான் சுண்ணாம்பு தடவ
வேண்டும்.

(அறிவுரை) மனைவி, கணவனுக்கு வெற்றிலை மடித்துக் கொடுக்கலாமே தவிர, கணவன்,
மனைவிக்கும், மகன், தாய்க்கும், பெண், தந்தைக்கும் மடித்துத் தரக்
கூடாது.

(அறிவுரை) குரு, ஜோதிடர், வைத்தியர், சகோதரி, ஆலயம் இங்கேயெல்லாம்
செல்லும் போது வெறுங்கையுடன் செல்லக் கூடாது.

(அறிவுரை) தலையையோ, உடம்பையோ வலக்கையினால் மட்டும் சொறிய வேண்டும்.
இரண்டு கைகளாலும் சொறியக் கூடாது.

(அறிவுரை) இரு கைகளாலும் தலைக்கு எண்ணெய் தேய்க்க கூடாது. வலது
உள்ளங்கையில் எண்ணெய் ஊற்றி தலையில் தேய்க்க வேண்டும்.

(அறிவுரை) தலைவாசலுக்கு நேரே கட்டில் போட்டோ, தரையிலோ படுக்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) வானவில்லை பிறருக்கு காட்டக் கூடாது.

(அறிவுரை) மயிர், சாம்பல், எலும்பு, மண்டையோடு, பஞ்சு, உமி,
ஒட்டாஞ்சில்லி இவற்றின் மீது நிற்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) பேசும் போது துரும்பைக் கிள்ளிப் போடக் கூடாது.

(அறிவுரை) ஈரக்காலுடன் படுக்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) வடக்கிலும், கோணத் திசைகளிலும் தலை வைத்து படுக்கக் கூடாது.
நடக்கும் போது முடியை உலர்த்த கூடாது.

(அறிவுரை) ஒரு காலால், இன்னொரு காலை தேய்த்துக் கழுவக் கூடாது.

(அறிவுரை) தீயுள்ள பொருட்களை தரை மேல் போட்டு காலால் தேய்க்கக் கூடாது.
பூமாதேவியின் சாபம் ஏற்பட்டு, பூமி, மனை கிடைக்காமல் போய் விடும்.

(அறிவுரை) பகைவன், அவனது நண்பர்கள், கள்வன், கெட்டவன், பிறர் மனைவி
இவர்களுடன் உறவு கொள்ளக் கூடாது.

(அறிவுரை) பெற்ற தாய் சாபம், செய்நன்றி கொல்லுதல், பிறன் மனைவி கூடுதல்
இவை மூன்றுமே பிராயச்சித்தமேயில்லாமல் அனுபவித்தே தீர வேண்டிய பாவங்கள்.

(அறிவுரை) அங்கஹீனர்கள், ஆறு விரல் உடையவர்கள், கல்வியில்லாதவர்கள்,
முதியோர், வறுமையிலுள்ளவர்கள் இவர்களது குறையை குத்திக் காட்டிப் பேசக்
கூடாது.

(அறிவுரை) ரிஷி, குரு, ஜோதிடர், புரோகிதர், குடும்ப வைத்தியர், மகான்கள்,
கெட்ட ஸ்திரியின் நடத்தை இவர்களைப் பற்றி வீண் ஆராய்ச்சியில் ஈடுபடவோ,
அவர்களிடம் உள்ள தவறுகளை விளம்பரப்படுத்துவதோ கூடாது.

(அறிவுரை) பிறர் தரித்த உடைகள், செருப்பு, மாலை, படுக்கை இவற்றை நாம்
உபயோகிக்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) பிணப்புகை, இளவெயில், தீபநிழல் இவை நம் மீது படக் கூடாது.
(அறிவுரை) பசுமாட்டை காலால் உதைப்பது, அடிப்பது, தீனி போடாமலிருப்பது பாவம்.

(அறிவுரை) பசு மாட்டை, "கோமாதா வாக எண்ணி, சகல தேவர்களையும் திருப்திப்பட
வைப்பதற்கு, அம்மாட்டுக்கு, புல், தவிடு, தண்ணீர், புண்ணாக்கு,
அகத்திக்கீரை கொடுப்பது புண்ணியம்.

(அறிவுரை) தூங்குபவரை திடீரென்று எழுப்பக் கூடாது; தூங்குபவரை உற்றுப்
பார்க்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) பகலில் உறங்குவது, உடலுறவு கொள்வது கூடாது.

(அறிவுரை) தலை, முகம் இவற்றின் முடியை காரணம் இல்லாமல் வளர்க்கக் கூடாது.

(அறிவுரை) அண்ணன் - தம்பி; அக்காள் - தங்கை; ஆசிரியர் - மாணவர்; கணவர் -
மனைவி; குழந்தை- தாய்; பசு - கன்று இவர்களுக்கு இடையில் செல்லக் கூடாது.

(அறிவுரை) வீட்டுக்குள் நுழையும் போது, தலைவாசல் வழியாகத் தான் நுழைய வேண்டும்.

(அறிவுரை) நம்மை ஒருவர் கேட்காதவரையில், நாம் அவருக்கு ஆலோசனை கூறக் கூடாது.

நன்றி இந்து மதுரை

--
https://groups.google.com/forum/#!msg/valluvanpaarvai/hfoo3e8zIo0/cmn-nfsc4e0J
 
Putting Pain in perspective


mountains.jpg


The old Master instructed the unhappy young lady to put a handful of salt in a glass of water and then to drink it. “How does it taste?” the Master asked.


“Very bad,” said the lady.


The Master then asked the young lady to take another handful of salt and put it in the lake. The two walked in silence to the nearby lake and when the apprentice swirled his handful of salt into the lake,
the old man said, “Now drink from the lake.”


As the water dripped down the young lady’s chin, the Master asked, “How does it taste?”


“Good!” remarked the apprentice.


“Do you taste the salt?” asked the Master.


“No,” said the young lady.


The Master said, “The pain of life is pure salt; no more, no less. The amount of pain in life remains the same, exactly the same. But the amount we taste the ‘pain’ depends on the container we put it into. So when you are in pain, the only thing you can do is to enlarge your sense of things…..

Stop being a glass. Become a lake!”

Putting Pain into Perspective | Kenexa Blog
 

Chanakya Neeti


7093_1.jpg

Chanakya says –



वरयेत् कुलजां प्राज्ञो विरूपामपि कन्यकाम्।
रूपशीलां न नीचस्य विवाह: सदृशे कुले।।




Intelligent man is one who chooses his bride belonging to a family with high morals. Such a girl, even if not beautiful should be married. Because after marriage it will be the girls qualities only that will take the family ahead.


When a man decides to marry, he should never pay attention on woman’s outside beauty and be more attentive towards her inner beauty. If a woman who is not beautiful, but intelligent and with high morals, the man should definitely marry her.

If a beautiful woman has a bad nature, she can easily break the family later. These neeti’s hold true for men as well and women too should make sure to follow them.

Read more from here:

Chanakya Neeti: Never marry these beautiful women - daily.bhaskar.com
 
ஏன் இந்தப் பெயர்?

1, தெற்கு, மேற்கு, வடக்கு இந்த மூன்று எல்லைகளில் ஸ்ரீ.காலஹஸ்தி, ஸ்ரீ.சைலம், ஸ்ரீ.த்ராக்ஷாராமம் என்னும் மூன்று மகாலிங்க க்ஷெத்திரங்கள் அமைந்துள்ளன. ஆதலால்தன் தெலுங்கு தேசத்திற்குத் “திரிலிங்க தேசம்” என்ற பெயர் வழங்கலாயிற்று.

2, காளன் என்னும் பாம்பும், அத்தி என்னும் பாம்பும் ஒன்றோடு ஒன்று மாறுபட்டு வழிபாடு செய்த ஸ்தலமாதலால் “ திருக்காளத்தி “ என்ற பெயர் உண்டாயிற்று.

3, ஸ்ரீசைலத்தில் மல்லிகைக் கொடி அர்ஜுன {மருத} மரத்தைச் சுற்றிக்கொண்டு படர்ந்து இருக்கிறது. அதுதான் “ மல்லிகார்ஜுனம் “ ஈஸ்வரன் இங்கே மல்லிகார்ஜுனன் என்ற பெயருடனே எழுந்தருளி அருள்பாலிக்கிறார்.

4, ஸகரன் என்ற அரசரின் பிள்ளைகள் பூமியை வெட்டிக்கொண்டே போய் சமுத்திரத்தை உண்டாக்கினார்கள் என்று ராமாயணத்தில் சொல்லியிருக்கிறது. ஸகர புத்திரர்கள் வெட்டியதாலேயே சமுத்திரத்திற்கு “ ஸாகரம் “ என்று பெயர் ஏற்பட்டது.

5, வியாசருடைய இயற்பெயர் கிருஷ்ணர். இவர் தீவில் {த்வீபத்தில்} பிறந்தவர். ஆதலால் கிருஷ்ண த்வைபாயனர் என்று இவர் குறிப்பிடப் பெறுகிறார்.

6, “ கோ “ என்றால் அரசன். “இல்” என்பது வீடு. ஆகவே கோயில் என்பது அரசனின் வீடு. இந்திரன் முதலான தேவர்களின் தெய்வாம்சங்களைச் சேர்த்து இறைவன் அரசனை உருவாக்கினான் என்று மனுநிதி கூறுகிறது. எனவே தெய்வமும் தெய்வாம்சம் பெற்ற மன்னனும் வசிக்கும் இடம் ஒரே பெயரால் கோயில் எனக் குறிப்பிடப் பெறுகிறது.

7, எல்லா தேவர்களுக்கும் ஹோமம் செய்த பொருளைக் கொண்டு போய் சேர்க்கும் பணி அக்கினி பகவானுக்கு உரியது. ஒரு சமயம் அக்கினி பகவானுக்கு அந்தப் பணியில் அலுப்பு தட்டியது. ஆகவே அவர் அந்த வேலையை விட்டு ஓடினார். தேவர்கள் அக்கினியைத் துரத்தினார்கள். அப்போது அக்கினி குதிரை {அஸ்வத்தம்} ரூபம் எடுத்து ஒரு மரத்தினுள் புகுந்து நின்றதால் அந்த மரத்திற்கு அஸ்வத்தமரம் என்ற பெயர் ஏற்பட்டது.

8, பக்தி என்பது கடவுளிடம் வைக்கும் அன்பு. அன்புக்கே வெவ்வேறு பெயர்கள் உண்டு. சம வயதினரிடம் வைக்கும் அன்புக்கு சிநேகிதம் அல்லது நட்பு என்று பெயர். பெரியோர்களிடம் வைக்கும் அன்பு மரியாதை, குழந்தைகளிடம் வைக்கும் அன்பு வாத்சல்யம். நாயகன் நாயகியிடம் கொள்ளும் அன்பு சிருங்காரம், நம்மை விட தீனர்களிடம் வைக்கும் அன்புக்கு பரிவு என்று பெயர். அதுவே மகாங்கள் நம்மிடம் வைக்கும்போது அருள், கிருபை என்றெல்லாம் பெரும் போற்றுதலுக்கு உரியதாகி விடுகிறது.

9, சம்ஸ்கிருதத்தில் “ தூர்வா “ என்றால் அருகம்புல் என்பது பொருள், பிராணாக் நிஹோத்ரம் செய்வதற்காக அருகம்புல்லின் நுனியால் “ பிராணாய ஸ்வாஹா “ எனத் தீர்த்தம் அருந்தி நித்ய உபவாசியாக தூர்வாசர் இருந்தார், தூர்வா ரஸம் அருந்தியதால் இவருக்கு தூர்வாசர் என்ற பெயர் வழங்கலாயிற்று.

10, வசிஷ்டரின் புத்திரர் சக்தி. சக்தியின் மனைவி அத்ருஸ்யந்தி. இவள் அருந்ததி போலவே மகா பதிவிரதை. பரபுருஷனால் பார்க்கப்படாத வளாகையால் “ அத்ருஸ்யந்தி “ என்பது காரணப் பெயராக இவளுக்கு அமைந்தது.

11, பரர்-பகைவர், சர-கொல்லும் பாணம். பகைவரைச் சரம் போல் கொன்றதனால் நீ பராசரன் என்று பிரம்மா சக்தி புத்திரனைப் புகழ்ந்து கூறினார். ஆதலால்தான் சக்தி புத்திரன் பராசரர் ஆனார்.

12, திருநாவுக்கரசருக்கு மருள்நீக்கியார் என்பதுதான் இயற்பெயர். அவர் சமண மதத்தை விட்டு சைவ சமயம் திரும்பி திருவதிகையில் தம்முடைய முதலாவது தேவாரத் திருப்பதிகம் பாடினார். பாடியவுடன் சிவபெருமானின் வாக்கு அசரீரியாக எழுந்து அவருக்கு “ நாவுக்கரசு “ என்ற பெயரைச் சூட்டியது. வாக்-சொல், ஈசர்-அரசர் ஆகவே நாவுக்கு அரசு என்பதற்கு உரிய சன்ஸ்கிருத சொல் “ வாகீசர்


Source: swarnagiri Vasan
 
பரம்பரை என்றால் என்ன?



நாம் ஏதாவது ஒரு விஷயத்தை பற்றி பேசும் பொழுது, பரம்பரை பரம்பரையாய் இருக்கிறது என்று சொல்வதுண்டு...

வழி வழியாக வந்தவர்கள் என்று சொல்லலாம் என்றாலும், "தலைமுறை தலைமுறையாக"
என்பதே உண்மை பொருள் ஆகும். அப்படியென்றால், பரம்பரை என்பது முந்தைய தலைமுறையை குறிக்கும் சொல்லா?

ஆம்!..
பரன் + பரை = பரம்பரை
நமக்கு அடுத்த தலைமுறைகள்:

நாம்
மகன் + மகள்
பெயரன் + பெயர்த்தி
கொள்ளுப்பெயரன் + கொள்ளுப்பெயர்த் தி
எள்ளுப்பெயரன் + எள்ளுப்பெயர்த்தி

நமக்கு முந்தைய தலைமுறைகள்:

நாம் - முதல் தலைமுறை

தந்தை + தாய் - இரண்டாம் தலைமுறை
பாட்டன் + பாட்டி - மூன்றாம் தலைமுறை
பூட்டன் + பூட்டி - நான்காம் தலைமுறை
ஓட்டன் + ஓட்டி -

ஐந்தாம் தலைமுறை
சேயோன் + சேயோள் -

ஆறாம் தலைமுறை
பரன் + பரை - ஏழாம் தலைமுறை

ஒரு தலைமுறை - சராசரியாக 60 வருடங்கள் என்று கொண்டால்,
ஏழு தலைமுறை - 480 வருடங்கள்..
ஈரேழு தலைமுறை - 960 வருடங்கள்..
(கிட்டத்தட்ட ஆயிரம் வருடங்கள்)

ஆக, பரம்பரை பரம்பரையாக என்று சொல்வதன்
பொருள் ஈரேழு, பதினான்கு தலைமுறையாக
என்று பொருள் வரும்.




Source:Jayenathan Durai
 
How Chanting the Name of God works?

Chanting works to destroy the incorrect impressions in the subconscious mind. This method, known as the deflection method, helps us to benefit from chanting

If we look at the diagram, we see a barrier which is there between the conscious and sub-conscious mind. This barrier has some special qualities. It doesn’t allow the conscious mind to know what secrets are locked in the sub-conscious mind. This sheath is also porous, but it only allows one thought to emerge at a time from the sub-conscious mind. The thought that emerges is the strongest thought. So impressions from the sub-conscious mind rapidly hit the conscious mind in quick succession and return to strengthen the centre that they arose from.

However when the devotion centre grows stronger, through the spiritual practice of chanting it then becomes the strongest thought to shoot up to the conscious mind. Every time God’s Name shoots up into the conscious mind, the barrier seals and doesn’t allow any other impression to come through. Thus any thought from the sub-conscious mind will not be able to pass beyond the barrier but instead gets deflected as you see in the diagram.

In this process the other impressions and centres receive very little attention. By being continually ignored, the other centres eventually lessen until they cease to exist. So this is another effective way in which the devotion centre cleanses the subconscious mind.

https://www.facebook.com/Hinduawakening
 
Why 'Namaskar' and not a 'hand shake'?

While visiting places of worship and viewing the Deities or after meeting a elderly or a respected person our hands are automatically joined together in Namaskar. Namaskar is a sattva predominant impression on the Hindu mind, an action that maintains the rich heritage of Hindu culture. Namaskar is a simple and beautiful act of expression of divine qualities like devotion, love, respect and humility that endows one with Divine energy.
Nowadays, perhaps due to ignorance about the Science of Spirituality or the increasing influence of the western culture, many people shake hands.

The act of a handshake makes us more prone to an attack by negative energy existing in the other individual and it also provides a means for the negative energy in the other individual to enter into us. In fact, this type of greeting with contact makes us twice as vulnerable to an attack by negative energies in the other person as opposed to a greeting without contact

When the two people's hands are locked into each other, the Raja-Tama vibrations emitted from their hands get accumulated in the space/cavity created between their palms. There is an increased subtle-friction in the region and the Raja-Tama energy generated enters each person's body through their palms. The exchange of energy also spills over into the immediate vicinity adding to the subtle Tama component in the environment.In greetings that involve touch there is generally a creation of a ring of subtle Alluring (Mohini) energy. Alluring energy is a type of negative energy which comes in the garb of very pleasurable vibrations but is in fact detrimental to the people associated with it.
While an average person, due to minimal sixth sense ability will,in most cases, not be able to experience this exchange of intangible black energy, the increase in the Tama component can create various ill-effects, such as- fogging up of the intellect, irritating thoughts, heaviness in the head, nausea, etc.

One may be tempted to think, "Can it really be that bad to shake another person's hand?" Our research has shown that without regular spiritual practice of higher levels, the effect of being in constant contact with a person who is possessed is very detrimental. It is the same as being in touch with a person who has a contagious disease, only the effect due to possession may be even more insidious and widespread in a person's life. Over time, as people continue to get covered with higher proportions of black energy, they become less sensitive to perceiving this exchange of black energy.


https://www.facebook.com/Hinduawakening
 
"குட்டு பட்டாலும் மோதிர கையால்,குட்டுபடவேண்டும்".


16619_662134793828296_535097997_n.jpg



விளக்கம்;

பெரும்பாலனவர்கள் இதன் விளக்கமாக நினைப்பது என்னவென்றால்,மோதிரம் போட்டிருக்கிற கையால் குட்டு படவேண்டும் என நினக்கிறார்கள்.

உண்மையான விளக்கம்;

அதாவது குட்டு பட்டாலும் (சமமான)மோதுகிற கையால் குட்டுபட வேண்டும். சமுதாயத்தில் ஒரு நபரிடம் போட்டி போடும்போதோ அல்லது மோதும் போதோ நமக்கு சமமான நபரிடம் மோதவேண்டும்,இதில் தோற்றாலும்,ஜெயித்தாலும் நமக்கு இழப்பு இல்லை.நமக்கு சமமான அறிவுள்ள நபரிடம் விவாதம் செய்யும்பொழுது,வெற்றி பெற்றால் அறிவாளியை ஜெயித்திருக்கிறோம்,தோல்வி அடைந்தால் அறிவாளியிடம் தோல்வி அடைந்திருக்கிறோம் இதில் நமக்கு அவமானம் இல்லை என்பதை உணர்த்தும் பழமொழி இது.

அன்புடன் பட்டுக்கோட்டை ஜோதிடர் சுப்பிரமணியன்.
 
The Sun Set Twice To Kill Jayadratha

To kill Jayadratha in one day before the sun-set was an impossible task. So Krishna told Arjuna that he would employ some trick so that Jayadratha would see the sun-set and would come forward openly at which moment Arjuna should severe his head, unhesitatingly, without fear of the sun-set.

Mahabharat tells that Krishna employed "Yoga Maya". Yoga means combi- nation, Maya means illusion. Krishna combined Maya with a fact based on a natural phenomenon of Mirage.





Though the sun-light travels in a straight line, it refracts on enter- ing the atmosphere around the earth. This atmospheric refraction of light brings the sun below the horizon into our view.


The same principle works in the phenomenon of Mirage, but in the other way round. Mirage results from a difference of temperatures between the air in contact with the ground and the above. Due to the heated ground, the air layers near it become rarefied while those at a higher level are denser. Thus a ray of light coming from a moderately high point at a distance such as a top of a hill, and entering increasingly dense layers of air near the ground, will be refracted along a path which becomes more and more parallel with the surface. Finally it comes to a surface where the density is so low that the light is relected up along a path which is symmetrically opposite to the path which it has just followed. Thus an observer will see an image of the hill-top beneath the ground, that is in the direction along which the light reaches him.

The reflection of the sky in the layers of hot air gives an impression of a liquid mirror. This causes appearance of a false horizon, the real horizon being hidden by the relection of the sky



Mirages can be seen at the right time anywhere, both on the sea and dry land.

On the 14th day of the Mahabharat War, i.e., on 30th October a similar phenomenon took place. Due to the October heat enhanced with the heat of the fire-weapons liberally used in the War, the ground became so hot that the layers of air near it were rarefied while the layers at the top were denser. Therefore the sun above the horizon ws reflected producing its image beneath. The Sun's disc which was flattened into an ellipse by a general refraction was also joined to the brilliant streak of reflected image. The last tip of the Sun disppeared not below the true horizon, but some distance above it at the false hor- izon. Looking at it, Jayadratha came out and was killed. By that time, the same appeared on the true horizon. Naturally there was no refrac- tion because the light rays came parallel to the ground.

This revisu- alized the Sun at the true horizon. Then the sun actually set, but the refraction projected the image above the horizon. The sun was thus visible for a short time which then set again.



Also see this video

0784 KRISHNA STORY -- MAHABHARAT -- JAYDRATH KILLED!. - YouTube

The Sun Set Twice To Kill Jayadratha - ISKCON Desire Tree - Devotee Network
 
Last edited:
on Sri Krishna's request, Bhisma reiterates Values of Dharma


a6f01f79-c525-4bc5-935f-7094fa173328.jpg



Anticipating a laxity towards dharma in Kali Yuga, Lord Krishna had asked Bhishma, lying on the bed of arrows awaiting his death, to expound his views on dharma and governance and share his knowledge with the Pandavas, so that they be passed on down the line and be preserved.


Bhishma was moved when Krishna, along with the Pandavas, visited him and blessed him during the final moments of his life.

Thus Bhishma deemed it a great honour to restate the ideals, moral codes and the best of spiritual practices, in the presence of Krishna.

The Lord wanted these values to be available down the line for ever and to be preserved among the people.

The Puranas stating on the four yugas on life, that in the Krita Yuga, dharma is on top, while there is a gradual deterioration of moral values through the Treta, Dwapara and Kali Yugas. The scene in Kali Yuga does not lend itself to giving primacy to a life of virtues and dharma, and few people look up to God. Therefore, Krishna wanted Bhishma to reiterate these core values, said Sri L Sampathkumar in a discourse.

In the Santi Parva, Bhishma dwelt on morals and ethics and how it was important that people stuck to these ideals.

Bhishma stressed that dharma is the foundation of universal order. To be relieved from the cycle of birth, one must worship God with total devotion, especially in Kali yuga. Devotion to God will save one from the evils of sin, anger, hatred and greed. The various names of the Lord and the various forms were meant to help people concentrate better during their meditation, Bhishma added.


On Krishna's request Bhishma reiterates values of Dharma
 

தண்ணீர் அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்பதை உணர்த்தும் 15 அறிகுறிகள்:-




தண்ணீர் அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்பதை உணர்த்தும் 15 அறிகுறிகள்:-
சரியான அளவில் தண்ணீர் குடிப்பது என்பது மிகவும் இன்றியமையாதது. ஏனெனில் இதனால் உடலின் செயல்பாடுகள் அனைத்தும் முறையாக செயல்பட்டு, நீண்ட நாட்கள் உடல் நன்கு ஆரோக்கியமாக இருக்கும். எப்படியெனில், தண்ணீர் அதிகம் பருகினால், உடலின் அனைத்து பாகங்களுக்கும் ஊட்டச்சத்துக்கள் எடுத்துச் செல்வதோடு, மெட்டபாலிசம் அதிகரிக்கப்பட்டு, உறுப்புகள் பாதுகாப்பட்டு, நச்சுக்கள் வெளியேற்றப்பட்டு, உடலின் வெப்பமும் சீராக இருக்கும்.
மேலும் உடலின் பெரும்பாலான உறுப்புகள் நீராக உருவானது. அதில் 70 சதவீத தண்ணீரால் தசைகளும், 90 சதவீத தண்ணீரால் மூளையும் மற்றும் 83 சதவீத தண்ணீரால் இரத்தமும் உருவாகியுள்ளது. எனவே தான் உடலின் அனைத்து பாகங்களுக்கும் தண்ணீர் மிகவும் இன்றியமையாததாக உள்ளது. ஆகவே தான், உடல் ஆரோக்கியமாக இருப்பதற்கு அனைத்து மருத்துவர்களும் தண்ணீரை அதிகம் பருக வேண்டும் என்று சொல்கின்றனர்.
தாகம் :-

உடலில் தண்ணீர் குறைந்த அளவில் இருந்தால், அடிக்கடி தாகம் ஏற்படும். தாகம் என்பது உடலில் தண்ணீர் குறைபாட்டை வெளிப்படுத்தும் முக்கியமான அறிகுறிகளில் ஒன்று.
வாய் வறட்சி :-

வாயானது அடிக்கடி வறட்சியடைந்தால், தண்ணீர் அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்பதற்கான அறிகுறியாகும்.
அடர் நிறத்தில் சிறுநீர் :-

சிறுநீரானது வெளிர் மஞ்சள் நிறத்தில் வந்தால், உடலில் சரியான அளவில் தண்ணீர் உள்ளது என்று அர்த்தம். அதுவே சிறுநீரானது நல்ல அடர் நிறத்தில், கடுமையான துர்நாற்றத்துடன் வெளிவந்தால், உடலில் தண்ணீர் குறைவாக உள்ளது என்று அர்த்தம்.

கண்ணீர் :-

அழும் போது, கண்களில் இருந்து போதிய தண்ணீர் வராவிட்டால், உடல் தண்ணீரின்றி வறட்சியுடன் உள்ளது என்றும், அதிகமான அளவில் தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும் என்றும் அர்த்தம்.
சோர்வு :-

உடலில் போதிய தண்ணீர் இல்லாவிட்டால், உடலானது நன்கு செயல்படுவதற்கு தேவையான சக்தியானது இல்லாமல், சோர்வுடன் இருக்கும். இவ்வாறு அடிக்கடி சோர்வு ஏற்பட்டால், உடலில் தண்ணீர் குறைவாக உள்ளது, அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்று பொருள்.
பசி உணர்வு :-

சிலருக்கு உடல் வறட்சி அதிகமாகி, தாகத்தையும் தாண்டி, அதிகப்படியான பசியானது ஏற்படும். இவ்வாறு அடிக்கடி பசி உணர்வு ஏற்பட்டால், அது உணவு உண்பதற்கான அறிகுறி அல்ல. மாறாக அது உடலில் வறட்சி உள்ளது என்பதை சொல்லாமல் சொல்கிறது. ஆகவே இந்நேரத்தில் தண்ணீரை அதிகம் பருக வேண்டும்.

வறட்சியான சருமம் :-

உடலில் உள்ள மிகப்பெரிய உறுப்பு தான் சருமம். இந்த சருமத்திற்கு அதிகப்படியான தண்ணீரானது மிகவும் அவசியம். இல்லாவிட்டால், அது சருமத்தில் வறட்சி அல்லது செதில்செதிலான சருமத்தை ஏற்படுத்தி, தண்ணீர் அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்று சொல்லும்.
குறைவான வியர்வை :-

உடலின் வியர்வையானது தண்ணீரால் உருவானது. ஆனால் உடலில் போதிய தண்ணீர் இல்லாவிட்டால், வியர்வையானது வற்றிவிடும். இதனால் உடலில் உள்ள கெட்ட நீர் வெளியேற்றப்படுவது தடைபட்டு, சருமத்தை மட்டுமின்றி, உடலையும் ஆரோக்கியமற்றதாக்கிவிடும்.
மயக்க உணர்வு :-

உடலில் வறட்சி இருந்தால், தலைவலியுடன், மயக்கமும் உருவாகும். எனவே தேவையில்லாமல், இத்தகைய உணர்வுகள் ஏற்பட்டால், தண்ணீரை அதிகம் பருக ஆரம்பியுங்கள்.

தசைப்பிடிப்பு :-

70 சதவீதம் தண்ணீரால் ஆன தசைகளில், தண்ணீர் குறைவாக இருந்தால், தசைப்பிடிப்பு, தசை வலிகள் போன்றவை உடற்பயிற்சி செய்யும் போதோ அல்லது செய்த பின்னரோ ஏற்படும்.
இதய படபடப்பு :-

இதயம் கூட தண்ணீரால் ஆனது தான். இத்தகைய இதயத்திற்கு போதிய நீரானது இரத்த ஓட்டத்தின் மூலம் கிடைக்கும். ஆனால் இரத்தத்திற்கே போதிய தண்ணீரானது கிடைக்காவிட்டால், இதயத்திற்கு செல்ல வேண்டிய இரத்தத்தின் அளவும் குறைந்து, அடிக்கடி படபடப்பை ஏற்படுத்திவிடும். எனவே அடிக்கடி இதய படபடப்பு ஏற்படுமாயின், உடலில் போதிய நீர் இல்லை என்று அர்த்தம்.
சரும நெகிழ்வுத்தன்மை :-

உடலில் நீர் வறட்சி இருந்தால், சருமத்தின் நெகிழ்வுத் தன்மையானது குறைந்துவிடும். மேலும் இதனால் சருமம் முதுமை தோற்றத்தை அடைந்தவாறு வெளிப்படுத்தும். ஆகவே இந்த மாதிரியான நேரத்தில் தண்ணீரை அதிகம் பருக வேண்டும்.
மலச்சிக்கல் :-

மலச்சிக்கல் ஏற்படுவதும், தண்ணீர் அதிகம் குடிக்க வேண்டும் என்பதற்கான அறிகுறியே. ஏனெனில் உடலில் போதிய நீர் இல்லாவிட்டால், குடலானது செரமானமடைந்த உணவை எளிதாக வெளியேற்ற முடியாமல், மலத்தை இறுக்கமடையச் செய்துவிடும்.
அதிகப்படியான உடல் வெப்பம் :-

உடலின் வெப்பநிலையானது போதிய அளவில் இல்லாமல், அதிகப்படியான வெப்பத்துடன் இருந்தால், அது உடலில் போதிய தண்ணீர் இல்லாததற்கான அறிகுறிகளில் ஒன்றாகும். ஆகவே உடலானது அதிகப்படியான வெப்பத்தில் இருந்தால், தண்ணீர் அதிகம் பருகினால் சரியாகிவிடும்.
ஒற்றை தலைவலி :-

உடலில் நீர் வறட்சி இருந்தால், ஒற்றை தலைவலி ஏற்படும். எனவே அடிக்கடி ஒற்றை தலைவலி வந்தால், தண்ணீர் அதிகம் பருகுங்கள்.



Source: Hari Krishnamurthy
 
ஹோமம் முடிந்தபின் எத்தனை நாள் கழித்து ஹோம குண்டத்தைக் கலைக்க வேண்டும்?
பி.பரத், சிதம்பரம்


1545935_626714884064154_606228646_n.jpg



ஹோமத்தில் இட்ட பொருட்கள், பழங்கள் யாவும் பஸ்மமாக வேண்டும். அதன் நெருப்பு தானாக அணைந்து சாம்பலாக வேண்டும். மூன்றாம் நாள் அல்லது ஐந்தாம் நாள் குண்டத்தை கலைத்து விடலாம்.

சாம்பலை எடுத்து விபூதியுடன் கலந்து இட்டுக் கொள்ள வேண்டும். மீதமுள்ளதை செடி கொடிகளுக்குப் போட்டால் நல்லது. ஆறு, குளங்களிலும் போடலாம்.


Picture: FB
 
Last edited:
திருநீறு பூசுவதன் தத்துவம் என்ன?
எம். மகேந்திர முருகன், எடுத்தனூர்


"சுந்தரமாவது நீறு' என்று ஞானசம்பந்தர் பாடுகிறார். அதாவது, முகத்திற்கு ஒளி பொருந்திய அழகைக் கொடுப்பது திருநீறு. தற்காலத்தில் மலிந்து கிடைக்கும் அழகு சாதனப் பொருட்களை உபயோகப்படுத்தி முகத்தைக் கெடுத்துக் கொள்கிறார்கள். சுத்தமான பசுஞ்சாணத்திலிருந்து தயாரிக்கப்படும் திருநீறைப் பூசிக் கொண்டால் தோல் சம்பந்தமான நோய்கள் வராது. இதற்கு பஸ்மம் என்றும், விபூதி என்றும் பெயர். "பஸ்மம்' என்றால் "செய்த பாவங்களைப் போக்கி இனி பாவம் செய்யாத நல்ல சிந்தனையைத் தரக்கூடியது' என்று பொருள். "விபூதி' என்றால் "ஐஸ்வர்யம்' என்று பொருள்.

விபூதி வீட்டிலும் நெற்றியிலும் இருந்தாலே லட்சுமி கடாட்சம் பெருகும். ""சாந்தம் ஈது என்று எம்பெருமான் அணிந்த நீறு கொண்டார், இடர்களையாய் நெடுங்களம் மேயவனே'' என்றும் பாடுகிறார் சம்பந்தர்.
 
சஷ்டியப்த பூர்த்தி நடத்தும்போது பிள்ளைகள் எல்லாருக்கும் திருமணம் செய்திருக்க வேண்டும் என்பது உண்மையா?
வி.தியாகராஜன், குன்றக்குடி


அப்படி எதுவும் சட்டம் கிடையாது. அறுபது வயது பூர்த்தியாகும் நாள் என்பது எந்தக் காரணத்திற்காகவும் காத்திருக்காது. எனினும், திருமண வயது வந்த பிள்ளைகளுக்கு உரிய காலத்தில் மணம் முடித்து மாப்பிள்ளை மருமகள் என எல்லாருமாகச் சேர்ந்து சஷ்டியப்த பூர்த்தி வைபவத்தை நடத்தினால் தான் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும்
 
Status
Not open for further replies.

Latest ads

Back
Top